Thực hiện thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài như thế nào?

Việc thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện như thế nào? Hồ sơ thay đổi gồm giấy tờ gì?

Nội dung chính

    Thực hiện thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài như thế nào?

    Việc thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Khoản 4 Điều 23 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể là:

    Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện, địa điểm đặt trụ sở trong phạm vi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thì trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày quyết định thay đổi phải thông báo bằng văn bản cho Bộ Tư pháp và Sở Tư pháp nơi Văn phòng đại diện đặt trụ sở.
    Trong trường hợp thay đổi địa điểm trụ sở sang tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác, Văn phòng đại diện gửi thông báo chuyển địa điểm trụ sở cho Sở Tư pháp nơi đặt trụ sở cũ và Sở Tư pháp nơi đặt trụ sở mới. Hồ sơ thông báo gửi Sở Tư pháp nơi đặt trụ sở mới gồm 01 bộ giấy tờ sau đây:
    a) Thông báo về việc thay đổi địa điểm Văn phòng đại diện;
    b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

    Trên đây là quy định về việc thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam .Để hiểu rõ hơn nội dung này, bạn vui lòng tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

    21