Lịch thi đấu VALORANT Masters Bangkok 2025? Cập nhật kết quả VALORANT Masters Bangkok 2025
Nội dung chính
Lịch thi đấu VALORANT Masters Bangkok 2025? Cập nhật kết quả VALORANT Masters Bangkok 2025
Giải đấu VALORANT Masters Bangkok 2025 diễn ra từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 năm 2025 tại UOB Live Arena, Bangkok, Thái Lan. VALORANT Masters Bangkok 2025 có sự tham gia của 8 đội đến từ 4 khu vực châu Mỹ, Trung Quốc, EMEA (châu Âu, Trung Đông, châu Phi) và châu Á - Thái Bình Dương. Mỗi khu vực sẽ bao gồm 2 đội.
Hiện tại Lịch thi đấu VALORANT Masters Bangkok 2025 đang diễn ra tại vòng Swiss Stage (thể thức Thụy Sĩ).
Lịch thi đấu VALORANT Masters Bangkok 2025 và cập nhật kết quả chi tiết dưới đây:
Swiss Stage
(1) Round 1:
Ngày 20/02:
17h00: EDward Gaming (EDG) 2-0 Team Liquid (TL)
20h00: DRX 2-0 Sentinels (SEN)
Ngày 21/02:
17h00: Team Vitality (VIT) vs T1
20h00: G2 Esports (G2) vs Trace Esports (TE)
(2) Round 2
Ngày 22/02:
17h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
20h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
Ngày 23/02:
17h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
20h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
(3) Round 3
Ngày 24/02:
17h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
20h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
Vòng Playoff
Ngày 27/02:
17h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
20h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
Ngày 28/02:
17h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
20h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
Ngày 01/03:
17h00: TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
Ngày 02/03:
17h00: Trận chung kết tổng TBD (Trận đấu chưa diễn ra)
Lịch thi đấu VALORANT Masters Bangkok 2025? Cập nhật kết quả VALORANT Masters Bangkok 2025 (Hình từ Internet)
Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như thế nào?
Căn cứ vào Điều 37 Nghị định 147/2024/NĐ-CP về nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng như sau:
Nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng
1. Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
a) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
b) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
c) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
d) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
đ) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, điểm d khoản này, Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
2. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng khi có Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng và Quyết định phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng.
3. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng khi có Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng và Giấy xác nhận thông báo phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng.
4. Tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng cho người sử dụng tại Việt Nam, gồm cả việc cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam để thực hiện cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng theo quy định tại Nghị định này và quy định về đầu tư nước ngoài.
Như vậy, trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
(1) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
(2) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
(3) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
(4) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
(5) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại (1), (2), (3) và (4), Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.