Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Kiến thức và kỹ năng như thế nào đối với văn hóa dân tộc Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer?

Kiến thức và kỹ năng như thế nào đối với văn hóa dân tộc Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer? Điều này được quy định ở văn bản pháp luật hiện hành nào?

Nội dung chính

    Kiến thức và kỹ năng như thế nào đối với văn hóa dân tộc Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer?

    Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với văn hóa dân tộc Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

    - Kiến thức: Hiểu các đặc trưng văn hóa truyền thống (giao tiếp, thói quen ăn uống, ở, mặc, sinh hoạt, tín ngưỡng, lễ hội, phong tục tập quán) của người Khmer.

    - Kỹ năng: Có kỹ năng tìm hiểu, tổng hợp, phân tích các thông tin về văn hóa truyền thống của đồng bào Khmer và vận dụng hiệu quả vào thực tiễn và công tác giáo dục với người học và đồng bào Khmer.

    Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với văn hóa dân tộc Khmer trong Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.

    8