Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Kiến thức và kỹ năng thế nào với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng?

Kiến thức và kỹ năng thế nào với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng? Vận dụng các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy ra sao?

Nội dung chính

    Kiến thức và kỹ năng thế nào với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng?

    Yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Khmer ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó: 

    - Kiến thức: Hiểu các quan điểm dạy tiếng mẹ đẻ hiện đại (quan điểm giao tiếp, quan điểm tích cực, quan điểm tích hợp).

    - Kỹ năng: Có kỹ năng vận dụng các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer vào thực tiễn thiết kế và thực hiện giờ học tiếng Khmer.

    Trên đây là tư vấn về yêu cầu kiến thức và kỹ năng đối với các quan điểm cơ bản của phương pháp dạy học tiếng Khmer trong Chương trình bồi dưỡng. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.

    7