Hồ sơ để thanh toán kinh phí từ ngân sách nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa gồm những gì?

Theo như quy định hiện hành thì hồ sơ để thanh toán kinh phí từ ngân sách nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa gồm những gì?

Nội dung chính

    Hồ sơ để thanh toán kinh phí từ ngân sách nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa gồm những gì?

    Khoản 5 Điều 32 Nghị định 80/2021/NĐ-CP quy định quy trình, thủ tục hỗ trợ, theo đó:

    Hồ sơ thanh toán kinh phí ngân sách nhà nước hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa bao gồm:

    - Thông báo về việc hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa;

    - Hợp đồng, thanh lý hợp đồng và nghiệm thu (nếu có) giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa với cơ quan, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ hỗ trợ;

    - Các hóa đơn, chứng từ tài chính có liên quan.

    3