Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025 mới nhất

Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025? Trách nhiệm của giáo viên môn học và giáo viên chủ nhiệm trong việc đánh giá học sinh lớp 11 là?

Nội dung chính

    Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025 mới nhất

    Theo Kế hoạch 475/KH-SGDĐT năm 2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội, học sinh lớp 12 trên địa bàn thành phố sẽ tham gia kỳ thi khảo sát năm 2025 nhằm đánh giá chất lượng học tập.

    Theo đó, lịch thi khảo sát lớp 12 sẽ diễn ra từ 21 - 23/3/2025. Cụ thể, ngày 21 – 23/3, Sở GD&ĐT tổ chức khảo sát với học sinh lớp 12. Học sinh làm bài khảo sát môn toán, ngữ văn và 2 môn tự chọn.

    Với môn lựa chọn, mỗi học sinh đăng ký chọn 2 môn trong số các môn: vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, giáo dục kinh tế và pháp luật, tin học, công nghệ định hướng công nghiệp, công nghệ định hướng nông nghiệp, tiếng Anh. Dưới đây là Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025 (sẽ được cập nhật sớm nhất)

    Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025

    - Mã đề 0401 -

    Phần I: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn 

    1.D

    2.A

    3.D

    4.A

    5.A

    6.B

    7.C

    8.B

    9.B

    10.B

    11.C

    12.A

    13.B

    14.C

    15.D

    16.C

    17.C

    18.B

     

     

    Phần II: Câu trắc nghiệm đúng sai 

    Câu

    1

    2

    3

    4

    Đáp án

    Đ

    Đ

    S

    S

    S

    S

    Đ

    S

    Đ

    Đ

    S

    Đ 

    Đ

    Đ

    Đ

    S

    Phần III: Câu trắc nghiệm trả lời ngắn 

    Câu

    1

    2

    3

    4

    5

    6

    Đáp án

    12

    4321

    1234

     0,15

    6421

    3

    Huong dan giai De thi khao sat lop 12 mon Sinh 2025 - So GD Ha Noi

    Có thể là hình ảnh về bản thiết kế, cuống vé và văn bản cho biết 'các amino acid. các bố của Câu dùng Mỗi quan cạnh tranh. Kích C. phố thể vực khảo sát. Nhận xết quần thể sống môi quần thích muối 3,2 3,3%. Đây không đồng Hinh3 nào? truyền đúng giới luật bào: truyền truyển trong giai tống hiệu, nucleotide của theo bàng nào DNA mạch A.III,V,VI C,III.IV,V. lượng B.I,II,VI D.I.II,IV. thoát lượng πιός vào thời gian thu hể hiện biều sừmg, đực không phát biều cửu hợp. sừng theo thuần chúng khác nhau hợp sừng mô kiều gene không trình phân gene bào dồng DNA hợp đứng? geno insulin phải Mα'

    Có thể là hình ảnh về văn bản

    Có thể là hình ảnh về bản thiết kế và văn bản

    Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

    Có thể là hình ảnh về bản thiết kế và văn bản cho biết 'allele nghiêm ngặt, allele hoàn dịnh phần Hinh định hoa trăng. 0,2EEGg 0,2EeGg 0,2Eegg Tính kiểu trong tuyến tương kiều bọt trội gene khác Trên nhiễm biết đột hiện kiều lai có kiếu trội kiếu hinh báng trội; đồng bảng, hiện Mhidogn!! được dòng biên Miedogn Codon Amino gene acid như nhiễm thể. ứng biết codon hóa một 5'GAU3' 5'UAU3; 5'AGC3' Aspactic Tyrosine Serine đoạn mạch làm khuôn tống hợp mRNA của allele trình nucleotide 3TAC TCA.. allele Allele biến điểm 5'CAU3' 5'CAC3' Histidino đoạn mạch ้ acid trong bao nhiêu allele polypeptide được polypeptide dụng thành phần amino'

    [đang cập nhật đáp án...]

    Trên đây là Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025

    Lưu ý: Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025 không phải đáp án từ BỘ GIÁO DỤC và chỉ mang tính chất tham khảo!

    Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025 mới nhất

    Đáp án chi tiết đề khảo sát môn Sinh Học lớp 12 Hà Nội 2025 mới nhất (Hình từ Internet)

    Trách nhiệm của giáo viên môn học và giáo viên chủ nhiệm trong việc đánh giá học sinh lớp 12 là?

    (1) Trách nhiệm của giáo viên môn học

    Căn cứ theo quy định tại Điều 19 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT

    Trách nhiệm của giáo viên môn học trong việc đánh giá học sinh lớp 11 như sau:

    - Thực hiện đánh giá thường xuyên; tham gia đánh giá định kì theo phân công của Hiệu trưởng; trực tiếp ghi hoặc nhập điểm, mức đánh giá vào Sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học), sổ theo dõi và đánh giá học sinh (của giáo viên).

    - Tính điểm trung bình môn học (đối với các môn học kết hợp đánh giá bằng nhận xét và đánh giá bằng điểm số); tổng hợp mức đánh giá (đối với các môn học đánh giá bằng nhận xét) theo học kì, cả năm học; trực tiếp ghi hoặc nhập điểm, mức đánh giá vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học), Sổ theo dõi và đánh giá học sinh (của giáo viên), Học bạ học sinh.

    - Cung cấp thông tin nhận xét về kết quả rèn luyện của học sinh quy định tại điểm b khoản 1 Điều 8 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT cho giáo viên chủ nhiệm.

    (2) Trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm

    Căn cứ theo quy định tại Điều 20 Thông tư 22/2021/TT-BGDĐT

    Trách nhiệm của giáo viên chủ nhiệm trong việc đánh giá học sinh lớp 11 như sau:

    (1) Giúp Hiệu trưởng quản lí việc đánh giá học sinh của lớp học theo quy định của Thông tư này.

    (2) Xác nhận việc sửa chữa điểm, sửa chữa mức đánh giá của giáo viên môn học; tổng hợp kết quả rèn luyện và học tập của học sinh từng học kì, cả năm học trong Sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học), Học bạ học sinh.

    (3) Đánh giá kết quả rèn luyện từng học kì và cả năm học của học sinh; lập danh sách học sinh được lên lớp, đánh giá lại các môn học, rèn luyện trong kì nghỉ hè, không được lên lớp, được khen thưởng.

    (4) Ghi hoặc nhập kết quả đánh giá của mỗi học sinh vào sổ theo dõi và đánh giá học sinh (theo lớp học), Học bạ học sinh:

    - Nội dung nhận xét về kết quả rèn luyện và học tập của học sinh; mức đánh giá kết quả rèn luyện và học tập của học sinh.

    - Kết quả được lên lớp hoặc không được lên lớp; được công nhận hoàn thành chương trình trung học cơ sở, chương trình trung học phổ thông hoặc không được công nhận hoàn thành chương trình trung học cơ sở, chương trình trung học phổ thông; khen thưởng.

    (5) Hướng dẫn học sinh tự nhận xét trong quá trình rèn luyện và học tập. Phối hợp với giáo viên môn học, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Ban Đại diện cha mẹ học sinh lớp và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để giáo dục học sinh và tiếp nhận thông tin phản hồi về quá trình rèn luyện và học tập của học sinh.

    (6) Thông báo riêng cho cha mẹ học sinh về quá trình, kết quả rèn luyện và học tập của học sinh.

    Chuyên viên pháp lý Nguyễn Hoàng Nam
    saved-content
    unsaved-content
    384