Bổ nhiệm lại Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên và Cán bộ điều tra trong Quân đội nhân dân như thế nào?
Nội dung chính
Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên và Cán bộ điều tra trong Quân đội nhân dân được quy định như thế nào?
Theo quy định tại Khoản 2 Điều 16 Thông tư 299/2017/TT-BQP về quy định việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức; cấp, thu hồi Giấy chứng nhận Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên và Cán bộ điều tra trong Quân đội nhân dân do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành có hiệu lực thi hành từ ngày 30/01/2018 thì hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên và Cán bộ điều tra trong Quân đội nhân dân được quy định cụ thể như sau:
Hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra, Điều tra viên các cấp, gồm:
- Công văn đề nghị của Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng;
- Danh sách trích ngang cán bộ (DS84) do Cơ quan Điều tra quân khu và tương đương lập, có xác nhận của Thủ trưởng Cơ quan điều tra và Trưởng phòng cán bộ;
- Bản phô tô Giấy chứng nhận Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan Điều tra, Điều tra viên các cấp, bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ bổ sung có liên quan;
- 04 ảnh chân dung (2 x 3) mặc quân phục thường dùng, không đội mũ;
- Quyết định kéo dài tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan (nếu có).