Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An (Cần Thơ) nằm ở đâu từ 09/9/2025?

Theo Danh sách Trung tâm Phục vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Cần Thơ thì Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An nằm ở đâu từ 09/9/2025?

Mua bán Căn hộ chung cư tại Cần Thơ

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Cần Thơ

Nội dung chính

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An (Cần Thơ) nằm ở đâu từ 09/9/2025?

    Căn cứ khoản 89 Điều 1 Nghị quyết 1668/NQ-UBTVQH15 về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã của thành phố Cần Thơ năm 2025 thì xã Thạnh Thới An được hình thành dựa trên việc sắp xếp toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của xã Thạnh Thới Thuận và xã Thạnh Thới An.

    Ngày 09/9/2025, UBND thành phố Cần Thơ đã ra Thông báo 59/TB-UBND năm 2025 về Danh sách Trung tâm Phục vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

    Theo Danh sách Trung tâm Phục vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Cần Thơ ban hành kèm theo Thông báo 59/TB-UBND năm 2025 thì từ ngày 09/9/2025, địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An sau sáp nhập nằm ở ấp An Hòa 1, xã Thạnh Thới An, thành phố Cần Thơ.

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An (Cần Thơ) nằm ở đâu từ 09/9/2025?

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An (Cần Thơ) nằm ở đâu từ 09/9/2025? (Hình từ Internet)

    Quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An (Cần Thơ)

    Căn cứ Điều 6 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức cá nhân khi thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công xã Thạnh Thới An (Cần Thơ) như sau:

    (1) Quyền hạn của tổ chức, cá nhân trong thực hiện thủ tục hành chính

    - Được hướng dẫn lập hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

    - Từ chối thực hiện những yêu cầu không được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật quy định thủ tục hành chính;

    - Phản ánh, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền về sự không cần thiết, tính không hợp lý và không hợp pháp của thủ tục hành chính;

    - Phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên khi có căn cứ, chứng cứ chứng minh việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định của pháp luật và hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan;

    - Các quyền khác theo quy định của pháp luật.

    (2) Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân trong thực hiện thủ tục hành chính

    - Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác của các giấy tờ có trong hồ sơ và cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan;

    - Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa phải mang theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, trường hợp mất cần xuất trình giấy tờ tùy thân và cung cấp các thông tin liên quan, đến việc thực hiện thủ tục hành chính để được hỗ trợ.

    - Trường hợp được ủy quyền nộp hồ sơ hoặc nhận kết quả thay cần mang thêm giấy ủy quyền của người đã ủy quyền.

    - Thực hiện đầy đủ các quy định về giải quyết thủ tục hành chính và các quy định của Bộ phận Một cửa; nộp đầy đủ các khoản phí, lệ phí và các nghĩa vụ tài chính khác (nếu có) theo quy định;

    - Chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi vi phạm quy định tại các khoản 2, 3 Điều 5 Nghị định 118/2025/NĐ-CP và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

    * Lưu ý: Theo khoản 3 Điều 3 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì Bộ phận Một cửa là tên gọi chung của Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.


    saved-content
    unsaved-content
    1