Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Vinh (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Mua bán nhà đất tại Gia Lai
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Vinh (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).
Tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND có quy định về địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã An Vinh như sau:
STT | Tên UBND xã, phường | Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới) |
... | ... | ... |
51 | Phường Hoài Nhơn Bắc | Số 282, đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố Tân Thành 1, phường Hoài Nhơn Bắc, tỉnh Gia Lai |
52 | Xã An Lão | Số 35, đường Nguyễn Lữ, xã An Lão, tỉnh Gia Lai |
53 | Xã An Hoà | Thôn Xuân Phong Bắc, xã An Hoà, tỉnh Gia Lai |
54 | Xã An Vinh | Thôn 2, xã An Vinh, tỉnh Gia Lai |
55 | Xã An Toàn | Thôn 2, xã An Toàn, tỉnh Gia Lai |
56 | Xã Vân Canh | Số 525, đường Quang Trung, xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai |
… | … | … |
Theo đó, địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Vinh (Gia Lai) sau sáp nhập nằm ở thôn 2, xã An Vinh, tỉnh Gia Lai.
Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Vinh (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)
Người làm việc tại Trung tâm hành chính công xã An Vinh (Gia Lai) không được thực hiện những hành vi nào khi giải quyết các thủ tục hành chính?
Căn cứ khoản 1 Điều 5 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên được giao nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại trụ sở Bộ phận Một cửa và tại cơ quan có thẩm quyền giải quyết không được thực hiện các hành vi sau đây:
(1) Cửa quyền, sách nhiễu, gây phiền hà, khó khăn cho tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính;
(2) Cản trở tổ chức, cá nhân lựa chọn hình thức nộp hồ sơ, nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật;
(3) Cản trở hoặc ngăn chặn trái phép quá trình truyền, gửi, nhận dữ liệu điện tử; thay đổi, xóa, hủy, giả mạo, sao chép, di chuyển trái phép một phần hoặc toàn bộ nội dung dữ liệu thực hiện thủ tục hành chính;
(4) Tiết lộ thông tin về hồ sơ, tài liệu, dữ liệu cá nhân và các thông tin liên quan đến bí mật của tổ chức, cá nhân hoặc sử dụng thông tin đó để trục lợi;
(5) Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian giải quyết thủ tục hành chính hoặc tự ý yêu cầu bổ sung hồ sơ, giấy tờ, nộp các chi phí ngoài quy định của pháp luật;
(6) Trực tiếp giao dịch, yêu cầu tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ không thông qua Bộ phận Một cửa, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
(7) Đùn đẩy trách nhiệm, thiếu hợp tác, thiếu công bằng, không khách quan, không đúng pháp luật trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính;
(7) Ứng xử, giao tiếp không phù hợp với quy chế văn hóa công sở;
(8) Yêu cầu cung cấp lại thông tin, giấy tờ, tài liệu điện tử hoặc tài liệu đã được số hóa có giá trị pháp lý theo quy định pháp luật, được kết nối, chia sẻ dữ liệu trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, trừ trường hợp sử dụng cho mục đích xác minh, thẩm tra lại tính xác thực của thông tin, giấy tờ, tài liệu đã được số hóa;
(9) Các hành vi vi phạm pháp luật khác trong thực hiện công vụ.
Lưu ý: Bộ phận Một cửa là tên gọi chung của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân (khoản 3 Điều 3 Nghị định 118/2025/NĐ-CP).