Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Mua bán Căn hộ chung cư tại Bình Định
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).
Tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND quy định địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường tỉnh Gia Lai như sau:
STT | Tên xã, phường | Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới) |
... | ... | ... |
52 | Xã An Lão | Số 35, đường Nguyễn Lữ, xã An Lão, tỉnh Gia Lai |
53 | Xã An Hoà | Thôn Xuân Phong Bắc, xã An Hoà, tỉnh Gia Lai |
54 | Xã An Vinh | Thôn 2, xã An Vinh, tỉnh Gia Lai |
55 | Xã An Toàn | Thôn 2, xã An Toàn, tỉnh Gia Lai |
56 | Xã Vân Canh | Số 525, đường Quang Trung, xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai |
… | … | … |
Theo đó, địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) sau sáp nhập nằm ở thôn 2, xã An Toàn, tỉnh Gia Lai.
Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)
Tiêu chuẩn của người làm việc tại Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) là gì?
Căn cứ khoản 3 Điều 3 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì Bộ phận Một cửa là tên gọi chung của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.
Theo đó, dẫn chiếu quy định tại Điều 11 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì người làm việc tại Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau:
(1) Có thâm niên công tác tối thiểu 02 năm trong ngành, lĩnh vực được phân công theo dõi, có trình độ chuyên môn phù hợp, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm đối với cán bộ, công chức, viên chức;
(2) Các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ để thực hiện công việc hỗ trợ theo hợp đồng dịch vụ và nhân sự được ký kết đảm nhận một hoặc một số công việc trong quá trình hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của Chính phủ về hợp đồng đối với một số loại công việc trong cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập và theo hợp đồng được ký kết;
(3) Có phẩm chất, đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong thi hành nhiệm vụ được giao;
(4) Có tác phong, thái độ giao tiếp, cư xử lịch sự, hòa nhã, cởi mở, thân thiện, chuẩn mực, đúng quy chế văn hóa công sở.
* Người làm việc tại Trung tâm hành chính công xã An Toàn (Gia Lai) sẽ có những quyền lợi sau:
- Được tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ, công nghệ thông tin và văn hóa ứng xử, giao tiếp với tổ chức, cá nhân;
- Được tham gia các khóa học lý luận chính trị, quản lý nhà nước, ngoại ngữ, tin học và các lĩnh vực khác ở trong nước, nước ngoài theo quy định của pháp luật;
- Được nghỉ bù (nếu làm việc thêm giờ, làm vào ngày lễ, tết, thứ Bảy, Chủ nhật);
- Nhận lương, phụ cấp, bồi dưỡng và chế độ, chính sách khác (nếu có) tại cơ quan đã cử đến Bộ phận Một cửa.