Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Trung Mỹ Tây TPHCM sau sáp nhập ở đâu?
Mua bán Căn hộ chung cư tại Quận 12
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Trung Mỹ Tây TPHCM sau sáp nhập ở đâu?
Theo Phụ lục II Địa điểm, số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Phục vụ Hành chính công cấp xã trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh ban hành kèm theo Thông báo 243/TB-UBND thì địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Trung Mỹ Tây TPHCM sau sáp nhập tại số 36 Đỗ Mười, phường Trung Mỹ Tây, TPHCM.
(Theo khoản 33 Điều 1 Nghị quyết 1685/NQ-UBTVQH15, sắp xếp toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của phường Tân Chánh Hiệp và phường Trung Mỹ Tây thành phường mới có tên gọi là phường Trung Mỹ Tây).
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Trung Mỹ Tây TPHCM sau sáp nhập ở đâu? (Hình từ Internet)
Quy định về bố trí trụ sở, trang thiết bị của Trung tâm hành chính công phường Trung Mỹ Tây TPHCM sau sáp nhập
Căn cứ Điều 13 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định về bố trí trụ sở, trang thiết bị của Trung tâm hành chính công phường Trung Mỹ Tây TPHCM sau sáp nhập như sau:
(1) Trung tâm hành chính công được bố trí ở vị trí thuận tiện, dễ tìm, diện tích phù hợp để thực hiện nhiệm vụ, quy mô diện tích phù hợp với số lượng giao dịch giải quyết tại Trung tâm hành chính công trong ngày.
Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp xã căn cứ vào tình hình tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thực tế tại bộ, ngành, địa phương mình để bố trí vị trí, diện tích hợp lý, ưu tiên việc nâng cấp, cải tạo trụ sở làm việc đã có hoặc thuê, hoán đổi công năng sử dụng của công trình sẵn có để tránh lãng phí.
Trường hợp xây dựng trụ sở mới phải được sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền và tuân thủ quy định của pháp luật về đầu tư, xây dựng và pháp luật khác có liên quan.
(2) Trang thiết bị
- Căn cứ vào tính chất công việc và tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị và tiêu chuẩn, định mức về máy móc, thiết bị trang bị cho cơ quan nhà nước, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp quyết định theo thẩm quyền về trang thiết bị, phương tiện làm việc của Trung tâm hành chính công, đáp ứng nhu cầu làm việc và ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước;
- Tại Trung tâm hành chính công:
+ Bố trí khu vực cung cấp thông tin, thủ tục hành chính; khu vực hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến; khu vực tiếp nhận và trả kết quả được chia thành từng quầy tương ứng với một hoặc một số lĩnh vực khác nhau, trong đó căn cứ vào quy mô, diện tích có thể tổ chức quầy hướng dẫn hoặc quầy dành riêng cho người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người khuyết tật;
+ Bố trí đủ ghế ngồi chờ, bàn để viết, máy tính có kết nối mạng dành cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch, thực hiện dịch vụ công trực tuyến;
+ Lắp đặt camera theo dõi toàn bộ khu vực làm việc của Trung tâm hành chính công có kết nối với cơ quan nhà nước cấp trên và trong toàn hệ thống;
+ Bố trí khu vực đặt các trang thiết bị: máy lấy số xếp hàng tự động kết nối tới Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính; các màn hình cảm ứng phục vụ tổ chức, cá nhân tra cứu thông tin, thủ tục hành chính, tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính, đánh giá mức độ hài lòng; thiết bị phục vụ số hóa hồ sơ, tài liệu;
+ Bố trí khu vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ quy định tại điểm g khoản 1 Điều 8 Nghị định 118/2025/NĐ-CP.
Khuyến khích việc tích hợp các dịch vụ tiện ích để bổ trợ, phục vụ nhu cầu của tổ chức, cá nhân khi đến giao dịch tại Trung tâm hành chính công