Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Tây (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Mua bán nhà đất tại Gia Lai
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Tây (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).
Tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND quy định địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường tỉnh Gia Lai như sau:
TT | Tên xã, phường | Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới) |
... | ... | ... |
48 | Phường Hoài Nhơn Đông | Số 50, đường Văn Tiến Dũng, khu phố Nhuận An Đông, phường Hoài Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai |
49 | Phường Hoài Nhơn Tây | Số 214, đường Bùi Đức Sơn, phường Hoài Nhơn Tây, tỉnh Gia Lai |
50 | Phường Hoài Nhơn Nam | Số 2376, đường Quang Trung, khu phố Đệ Đức 3, phường Hoài Nhơn Nam, tỉnh Gia Lai |
51 | Phường Hoài Nhơn Bắc | Số 282, đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố Tân Thành 1, phường Hoài Nhơn Bắc, tỉnh Gia Lai |
52 | Xã An Lão | Số 35, đường Nguyễn Lữ, xã An Lão, tỉnh Gia Lai |
... | ... | ... |
Theo đó, Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Tây (Gia Lai) sau sáp nhập nằm ở số 214, đường Bùi Đức Sơn, phường Hoài Nhơn Tây, tỉnh Gia Lai.
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Tây (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)
Phạm vi tiếp nhận của Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Tây (Gia Lai) từ 01/7/2025
Căn cứ Điều 14 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định về phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công như sau:
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ tiếp nhận thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của các đơn vị trực thuộc bộ, cơ quan ngang bộ. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại cơ quan, đơn vị thuộc bộ, cơ quan ngang bộ tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của cơ quan, đơn vị mình.
- Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh và Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã tiếp nhận thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trong phạm vi cấp tỉnh, bao gồm:
+ Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;
+ Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã, các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh;
+ Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của các cơ quan được tổ chức theo hệ thống ngành dọc tại địa phương.
+ Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các bộ, ngành giao cho địa phương tiếp nhận.
- Căn cứ vào đặc thù và yêu cầu quản lý theo từng lĩnh vực, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định các thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bộ phận Một cửa quy định tại các khoản 1 và 2 Điều 14 Nghị định 118/2025/NĐ-CP nhưng phải áp dụng quy trình theo dõi việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trả kết quả giải quyết quy định tại Nghị định 118/2025/NĐ-CP, bao gồm các trường hợp:
+ Thủ tục hành chính được tổ chức thực hiện lưu động theo quy định của pháp luật;
+ Thủ tục hành chính có quy định tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết trực tiếp ngay tại thời điểm và địa điểm kiểm tra, xem xét, đánh giá ngoài trụ sở Bộ phận Một cửa đối với đối tượng được kiểm tra, xem xét, đánh giá;
+ Thủ tục hành chính chỉ quy định cách thức thực hiện trên môi trường điện tử, không quy định cách thức thực hiện khác.