Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Nam (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Mua bán nhà đất tại Gia Lai
Nội dung chính
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Nam (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?
Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).
Tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND quy định địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường tỉnh Gia Lai như sau:
TT | Tên xã, phường | Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới) |
... | ... | ... |
48 | Phường Hoài Nhơn Đông | Số 50, đường Văn Tiến Dũng, khu phố Nhuận An Đông, phường Hoài Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai |
49 | Phường Hoài Nhơn Tây | Số 214, đường Bùi Đức Sơn, phường Hoài Nhơn Tây, tỉnh Gia Lai |
50 | Phường Hoài Nhơn Nam | Số 2376, đường Quang Trung, khu phố Đệ Đức 3, phường Hoài Nhơn Nam, tỉnh Gia Lai |
51 | Phường Hoài Nhơn Bắc | Số 282, đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố Tân Thành 1, phường Hoài Nhơn Bắc, tỉnh Gia Lai |
... | ... | ... |
Theo đó, Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Nam (Gia Lai) sau sáp nhập nằm ở số 2376, đường Quang Trung, khu phố Đệ Đức 3, phường Hoài Nhơn Nam, tỉnh Gia Lai.
Địa chỉ Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Nam (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)
Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Nam có trách nhiệm chủ trì tham mưu giúp Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai những nội dung nào?
Căn cứ điểm b khoản 3 Điều 8 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì Trung tâm hành chính công phường Hoài Nhơn Nam có trách nhiệm chủ trì tham mưu giúp Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai về kiểm soát thủ tục hành chính gồm các nhiệm vụ sau trong phạm vi toàn toàn tỉnh Gia Lai:
(1) Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện thủ tục hành chính của các cơ quan, tổ chức thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; tổng hợp tình hình, kết quả thực hiện, báo cáo theo quy định;
(2) Tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính và cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại địa phương; công tác truyền thông về cải cách thủ tục hành chính;
(3) Có ý kiến đối với thủ tục hành chính quy định trong dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
(4) Kiểm soát chất lượng công bố, công khai thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; kiểm soát việc cung cấp thủ tục hành chính trên môi trường điện tử đối với thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của địa phương;
(5) Nghiên cứu, đề xuất các chủ trương, chính sách, giải pháp, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính và quy định có liên quan; nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay trong cải cách thủ tục hành chính trình cấp có thẩm quyền quyết định; đánh giá và xử lý kết quả rà soát về thủ tục hành chính theo quy định của pháp luật;
(6) Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định, thủ tục hành chính, việc thực hiện thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;
(7) Tham gia quản lý, vận hành Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Cổng Dịch vụ công quốc gia; xây dựng, phát triển, quản lý, vận hành và khai thác Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh; kết nối, liên thông, tích hợp, chia sẻ dữ liệu về giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
Lưu ý: Bộ phận Một cửa được nêu tại Nghị định 118/2025/NĐ-CP là tên gọi chung của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân (khoản 3 Điều 3 Nghị định 118/2025/NĐ-CP).