Các hạng mục công trình chính xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh)

Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh) thì dự án có các hạng mục công trình chính nào?

Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Nội dung chính

    Các hạng mục công trình chính xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh)

    Vừa qua, Liên danh Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Công Thành và công ty TNHH Mặt trời Cẩm Phả đã có Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình về thủ đô Hà Nội (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) theo phương thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT) tại Bắc Ninh.

    Cụ thể, tại tiểu mục 1.2.1 Mục 1.2 Chương I (Trang 65) Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình về thủ đô Hà Nội (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) có nêu các hạng mục công trình chính dự án như sau:

    (1) Đầu tư xây dựng tuyến đường bộ nối sân bay Gia Bình tỉnh Bắc Ninh với thủ đô Hà Nội với tổng chiều dài tuyến khoảng 27km, vận tốc thiết kế 120km/h theo Tiêu chuẩn đường cao tốc TCVN 5729:2012.

    (2) Phần tuyến chính: Bình diện và trắc dọc đạt tiêu chuẩn cấp 1 đồng bằng với vận tốc thiết kế 120km/h (theo TCVN 5729:2012); quy hoạch đạt 10 làn xe và có bố trí đường bên đi 2 bên 4 làn xe với bề rộng nền đường Bnền=120 m. Phần lõi chính tốc độ cao có vận tốc thiết kế 120km/h, phần đường song hành vận tốc 60-80 km/h.

    (3) Nút giao: Bố trí nút giao liên thông kết nối với đường dẫn nối vào sân bay phía Đông (điểm đầu tuyến), các nút giao khác trên tuyến (nút giao phía Tây sân bay, nút giao đường vành đai 4, nút giao với QL38 và nút giao với đường ĐT.285B quy hoạch và đường ĐT.283)

    (4) Trên tuyến bố trí các hầm chui, cầu vượt ngang và các đường giao kết nối với đường song hành tuyến chính.

    (5) Các công trình cầu: Xây dựng 03 cầu vượt ngang và 05 cầu trong nút giao

    - Cầu vượt ngang

    + Trên tuyến bố trí 03 cầu vượt ngang tại các vị trí giao với đường tỉnh, quốc lộ hoặc đường quy hoạch, cụ thể: (1) Đường tránh QL17-Km15+445, (2) đường KCN Thuận Thành III-Km20+066, (3) ĐT.276 - Km22+050.

    + Kết cấu nhịp gồm 9 nhịp dầm giản đơn BTCT DƯL. Trong đó sử dụng chủ yếu dầm SPT kết hợp dầm bản tại các vị trí vượt đường nhằm hạ thấp chiều cao đường đỏ.

    + Quy mô mặt cắt ngang gồm 2 đơn nguyên cầu chạy song song. Bc=2 x 11,5m Kết cấu mố trụ bằng BTCT thường. Móng cọc khoan nhồi.

    (...)

    >> Xem chi tiết: Các hạng mục công trình chính xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh)

    Các hạng mục công trình chính xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh)

    Các hạng mục công trình chính xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh) (Hình từ Internet)

    Tổng mức đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình với Hà Nội (đoạn qua tỉnh Bắc Ninh)

    Theo tiểu mục 1.6.1 Mục 1.6 Chương I (Trang 112) Báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án đầu tư xây dựng đường kết nối sân bay Gia Bình về thủ đô Hà Nội ( đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) có nêu tổng vốn đầu tư dự án là 47.607,36 tỷ đồng, cụ thể:

    STT

    HẠNG MỤC CHI PHÍ

    GIÁ TRỊ

    Trước thuế

    Thuế GTGT

    Sau thuế

    I

    Chi phí bồi thường, hỗ trợ và tái định cư

    14.243,94

    -

     

    14.243,94

    II

    Chi phí xây dựng

    19.364,38

    1.936,44

    21.300,81

    III

    Chi phí thiết bị

    404,32

    40,43

    444,76

    IV

    Chi phí QLDA, TVĐT và chi phí khác

    5.103,73

    510,37

    5.614,10

    V

    Chi phí dự phòng

    5.457,96

    545,80

    6.003,75

    SƠ BỘ TỔNG MỨC ĐẦU TƯ

    (Đã bao gồm lãi vay)

    44.574,32

    3.033,04

    47.607,36

    Lưu ý: Vốn nhà đầu tư: Nhà đầu tư tự huy động 100% vốn để đầu tư dự án, trong đó vốn chủ sở hữu 15%, vốn vay và vốn huy động hợp pháp khác 85%.

    saved-content
    unsaved-content
    1