08:51 - 15/11/2025

Lịch nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên mới nhất (tháng 11, 12)

Lịch nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên mới nhất (tháng 11, 12)? Điều kiện về thu nhập của cán bộ công chức mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên như thế nào?

Mua bán Căn hộ chung cư tại Hồ Chí Minh

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Hồ Chí Minh

Nội dung chính

    Lịch nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên mới nhất (tháng 11, 12)

    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt tổ chức lễ động thổ dự án Khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên với gần 1.000 căn hộ ngày 25/5/2025.

    Với tổng diện tích 11.440,8 m² và tổng mức đầu tư khoảng 1.300 tỷ đồng, nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên được quy hoạch bài bản với 3 block cao 18 tầng, cung cấp 936 căn hộ đa dạng diện tích từ 35 m² đến 62 m², cùng 39 căn SHOPHOUSE và Trung tâm thương mại.

    Dự án cung cấp cho thị trường 936 căn hộ và 39 căn shophouse, đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư, tiện nghi sinh hoạt cho cư dân, như khu sinh hoạt cộng đồng; hồ bơi.... Tổng mức đầu tư dự án khoảng 1.300 tỷ đồng.

    Ngày 14/11/2025, Sở Xây dựng TPHCM đã ban hành Công văn 16021/SXD–QLN&TTBĐS năm 2025 công bố thông tin dự án Khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên thuộc dự án Khu nhà ở thương mại Phúc Đạt tại phường Tân Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Cụ thể, lịch nhận hồ sơ đăng ký nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên cuối năm 2025 như sau:

    [1] Tên dự án: Khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên thuộc dự án Khu nhà ở thương mại Phúc Đạt tại phường Tân Hiệp, Thành phố Hồ Chí Minh.

    [2] Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt.

    [3] Địa chỉ liên lạc, địa chỉ nộp đơn đăng ký:

    Văn phòng Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt, số 122 đường L, TTHC, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Số điện thoại liên hệ: 0274.3733.888; 032.966.2525; 033.555.189.

    [4] Giá bán (tạm tính): 22.000.000 đồng/m2 (đã bao gồm GTGT 5% và chưa bao gồm kinh phí bảo trì).

    Xem danh sách 936 căn hộ khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên TPHCM tại đây

    Lịch nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên mới nhất (tháng 11, 12) bắt đầu từ ngày 27 tháng 11 năm 2025 đến ngày 07 tháng 12 năm 2025.

    Xem thêm: >> Tải file word bộ hồ sơ mua nhà ở xã hội tại TPHCM theo Thông tư 32, Nghị định 261, Nghị định 100

    Lịch nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên mới nhất (tháng 11, 12) (Hình từ Internet)

    Thông tin nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên phường Tân Hiệp, TPHCM

    Dưới đây là bảng thông tin nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên phường Tân Hiệp, TPHCM (Phúc Đạt Tower):

    Thông tin

    Chi tiết

    Tên dự án

    Khu nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên (Phúc Đạt Tower)

    Vị trí

    Phường Tân Hiệp, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương (nay là phường Tân Hiệp, TP. HCM)

    Chủ đầu tư

    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt

    Diện tích khu đất

    Tổng diện tích khu đất 11.440,8 m², mật độ xây dựng là 37,51%, tương đương diện tích xây dựng là 4.125,9 m²

    Quy mô

    3 block cao 18 tầng, 1 tầng hầm

    Tổng diện tích sàn xây dựng

    Tổng diện tích sàn 88.701,54 m² (gồm hầm, tum mái, sàn thương mại, hồ bơi...) – hệ số sử dụng đất là 15,27 lần

    Tầng hầm có diện tích 7.888,83 m²

    Công trình có tối đa 86,8 m² dành cho diện tích dùng để bố trí các nhu cầu an cư – tiện nghi – sinh hoạt cho cư dân

    Tổng mức đầu tư

    Ước tính 1.300 tỷ đồng

    Số lượng căn hộ

    936 căn hộ

    Số lượng shophouse

    39 căn

    Tiện ích nổi bật

    Nhà trẻ 700 m²

    Khu sinh hoạt cộng đồng 744 m²

    Hồ bơi tràn bờ & sân vườn trên tầng 3 rộng 700 m²

    Phòng gym hiện đại 200 m²

    Chính sách hỗ trợ

    Hỗ trợ vay ưu đãi dành cho khách hàng theo chương trình nhà ở xã hội của Nhà nước

    Dự kiến bàn giao

    Dòng hôi ngày 25/6/2025, dự án dự kiến hoàn thành từ tháng 6/2027.

    Điều kiện về thu nhập của cán bộ công chức mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên như thế nào?

    Theo khoản 1 Điều 30 Nghị định 100/2024/NĐ-CP (sửa đổi, bổ sung bởi khoản 2 Điều 1 Nghị định 261/2025/NĐ-CP) quy định điều kiện về thu nhập của cán bộ công chức mua nhà ở xã hội như sau:

    Đối với các đối tượng quy định tại các khoản 5, 6 và 8 Điều 76 Luật Nhà ở 2023 thì phải đảm bảo điều kiện về thu nhập như sau:

    - Trường hợp người đứng đơn là người chưa kết hôn hoặc được xác nhận là độc thân thì có thu nhập bình quân hàng tháng thực nhận không quá 20 triệu đồng tính theo Bảng tiền công, tiền lương do cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi đối tượng làm việc xác nhận.

    Trường hợp người đứng đơn là người chưa kết hôn hoặc được xác nhận là độc thân đang nuôi con dưới tuổi thành niên thì thu nhập bình quân hàng tháng thực nhận không quá 30 triệu đồng tính theo Bảng tiền công, tiền lương do cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi đối tượng làm việc xác nhận.

    - Trường hợp người đứng đơn đã kết hôn theo quy định của pháp luật thì người đứng đơn và vợ (chồng) của người đó có tổng thu nhập bình quân hàng tháng thực nhận không quá 40 triệu đồng tính theo Bảng tiền công, tiền lương do cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi đối tượng làm việc xác nhận.

    - Thời gian xác định điều kiện về thu nhập theo quy định tại điểm a, điểm b khoản 1 Điều 30 Nghị định 100/2024/NĐ-CP là trong 12 tháng liền kề, tính từ thời điểm cơ quan có thẩm quyền thực hiện xác nhận.

    - Căn cứ điều kiện, mức thu nhập của từng khu vực trên địa bàn, chính sách ưu đãi về nhà ở cho cán bộ, công chức, viên chức, số lượng người phụ thuộc theo quy định của pháp luật, UBND cấp tỉnh được quyết định hệ số điều chỉnh mức thu nhập quy định tại điểm a, điểm b khoản 1 Điều 30 Nghị định 100/2024/NĐ-CP nhưng không vượt quá tỷ lệ giữa thu nhập bình quân đầu người tại địa phương so với thu nhập bình quân đầu người của cả nước; quyết định chính sách khuyến khích tiếp cận nhà ở xã hội đối với đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội có từ ba (03) người phụ thuộc trở lên trong cùng một hộ gia đình.

    Hồ sơ mua nhà ở xã hội Phúc Đạt Tân Uyên cho cán bộ công chức:

    (1) Đơn đăng ký mua nhà ở xã hội: Mẫu số 01 Phụ lục Nghị định 261/2025/NĐ-CP

    (2) Giấy tờ chứng minh đối tượng, thu nhập để được hưởng chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội (Điều 6 và Điều 8 Thông tư 05/2024/TT-BXD sửa đổi, bổ sung bởi khoản 1, 2 Điều 1 Thông tư 32/2025/TT-BXD)

    Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi các đối tượng đang làm việc thực hiện việc xác nhận mẫu giấy tờ chứng minh điều kiện về thu nhập để được mua, thuê mua nhà ở xã hội.

    Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu và được hưởng lương hưu do cơ quan BHXH chi trả theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội thì cơ quan BHXH đang chi trả lương hưu hoặc UBND cấp xã nơi đăng ký thường trú hoặc tạm trú hoặc nơi ở hiện tại thực hiện việc xác nhận theo mẫu.

    => Mẫu số 01a tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 32/2025/TT-BXD

    Lưu ý: Trường hợp người đứng đơn đăng ký mua, thuê mua nhà ở xã hội đã kết hôn thì vợ hoặc chồng của người đó cũng phải kê khai mẫu giấy tờ chứng minh điều kiện về thu nhập theo Mẫu số 01a hoặc Mẫu số 04 hoặc Mẫu số 05 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư 32/2025/TT-BXD.

    (3) Giấy tờ chứng minh điều kiện về nhà ở để được mua nhà ở xã hội (Điều 7 Thông tư 32/2025/TT-BXD)

    Đối với trường hợp chưa có nhà ở: Mẫu số 02 Phụ lục I Thông tư 05/2024/TT-BXD

    Đối với trường hợp có nhà ở: Mẫu số 03 Phụ lục I Thông tư 05/2024/TT-BXD

    1