Vị trí thực hiện Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình

Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình theo phương thức đối tác công tư (PPP) nằm trên địa bàn của các phường xã nào tại tỉnh Bắc Ninh?

Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Xem thêm Mua bán Căn hộ chung cư tại Bắc Ninh

Nội dung chính

     

    Vị trí thực hiện Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình

    Theo khoản 1.1 Mục 1 Các nội dung, yêu cầu về bảo vệ môi trường Dự án đầu tư xây dựng đường kết nối trực tiếp Cảng hàng không quốc tế Gia Bình theo phương thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT), thanh toán bằng quỹ đất ban hành kèm theo Quyết định 1411/QĐ-UBND năm 2025 của UBND tỉnh Bắc Ninh thì vị trí thực hiện Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình nằm tại địa bàn 03 xã: Lâm Thao, Gia Bình, Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

    Trên đây là thông tin về "Vị trí thực hiện Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình".

    Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình gồm bao nhiêu đoạn tuyến?

    Căn cứ khoản 1.2 Mục 1 Các nội dung, yêu cầu về bảo vệ môi trường Dự án đầu tư xây dựng đường kết nối trực tiếp Cảng hàng không quốc tế Gia Bình theo phương thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT), thanh toán bằng quỹ đất ban hành kèm theo Quyết định 1411/QĐ-UBND năm 2025 của UBND tỉnh Bắc Ninh, Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình có tổng chiều dài tuyến khoảng 8,42km, thuộc địa phận tỉnh Bắc Ninh.  

    Chiều dài dự án không bao gồm đoạn Km1+940 - Km3+020 thuộc phạm vi nút giao với dự án đầu tư xây dựng tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình về Thủ đô Hà Nội (đoạn qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh) và đoạn Km5+160 - Km8+260 thuộc phạm vi nhà ga của Cảng hàng không quốc tế Gia Bình. Do đó, tuyến dự án được chia thành 3 đoạn, như sau:

    * Đoạn tuyến 1:

    - Lý trình: Km0+000 - Km1+940.

    - Chiều dài: 1,94 km.

    - Tọa độ:

    + Điểm đầu: X = 2323690,04; Y = 569382,49.

    + Điểm cuối: X = 2325549,56; Y = 569935,477.

    * Đoạn tuyến 2:

    - Lý trình: Km3+020 - Km5+160.

    - Chiều dài: 2,14 km.

    - Tọa độ:

    + Điểm đầu: X = 2326582,747; Y = 570249,358.

    + Điểm cuối: X = 2327570,452; Y = 572069,991.

    * Đoạn tuyến 3:

    - Lý trình: Km8+260 - Km12+600.

    - Chiều dài: 4,34 km.

    - Tọa độ:

    + Điểm đầu: X = 2328589,310; Y = 574998,147.

    + Điểm cuối: X = 2328214,957; Y = 578948,745.

    Vị trí thực hiện Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình

    Vị trí thực hiện Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình (Hình từ Internet)

    Công trình, biện pháp thu gom, lưu giữ, quản lý, xử lý chất thải rắn của Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình

    Theo khoản 4.2.1 Mục 4 Các nội dung, yêu cầu về bảo vệ môi trường Dự án đầu tư xây dựng đường kết nối trực tiếp Cảng hàng không quốc tế Gia Bình theo phương thức đối tác công tư (PPP), loại hợp đồng Xây dựng - Chuyển giao (BT), thanh toán bằng quỹ đất ban hành kèm theo Quyết định 1411/QĐ-UBND năm 2025 của UBND tỉnh Bắc Ninh, các công trình, biện pháp thu gom, lưu giữ, quản lý, xử lý chất thải rắn của Dự án đường kết nối trực tiếp sân bay Gia Bình bao gồm:

    * Giai đoạn thi công:

    - Chất thải rắn sinh hoạt: Bố trí tại mỗi công trường thi công khoảng 04 thùng rác chuyên dụng có nắp đậy, dung tích khoảng 240 lít/thùng, đảm bảo thu gom toàn bộ chất thải rắn sinh hoạt phát sinh từ hoạt động của dự án; hợp đồng với đơn vị chức năng thu gom, xử lý theo quy định.

    - Chất thải rắn xây dựng:

    + Lượng đất đá đào không thích hợp được tái sử dụng để đắp tại khu vực dải phân cách giữa và hai bên mái taluy, vỉa hè nằm trong phạm vi dự án, với bề rộng khoảng 23,0m, chiều cao khoảng 2,0m và dọc đoạn tuyến dài 8,42km, tương ứng với lượng đất đào tận dụng là 347.061,9m3 , đảm bảo nhu cầu tái sử dụng đất đào của dự án.

    + Đất, đá, gạch, ngói, bê tông, phế liệu từ hoạt động phá dỡ các công trình và đào, đắp nền đường, hầm chui được Chủ dự án hợp đồng với đơn vị có chức năng thu gom, vận chuyển và đổ thải theo quy định.

    * Giai đoạn vận hành:

    Thu gom toàn bộ chất thải rắn thông thường phát sinh từ hoạt động vận hành, bảo trì các công trình và hệ thống an toàn giao thông trên tuyến về vị trí thích hợp, không cản trở giao thông. Chủ dự án hợp đồng với đơn vị có chức năng thu gom, vận chuyển, xử lý theo quy định khi có phát sinh.

    saved-content
    unsaved-content
    1