Việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung Quyết định giao khu vực biển được quy định ra sao?
Nội dung chính
Việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung Quyết định giao khu vực biển được quy định ra sao?
Theo Khoản 1 Điều 24 Nghị định 11/2021/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 30/03/2021) thì nội dung này được quy định như sau:
Việc tiếp nhận hồ sơ thực hiện như sau:
- Tổ chức, cá nhân đề nghị sửa đổi, bổ sung Quyết định giao khu vực biển nộp 01 bộ hồ sơ theo quy định tại Điều 23 Nghị định này đến cơ quan tiếp nhận hồ sơ theo quy định tại Điều 25 Nghị định này, cơ quan tiếp nhận hồ sơ lập phiếu tiếp nhận và hẹn giải quyết hồ sơ theo Mẫu số 10 ban hành kèm theo Nghị định này;
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ kiểm tra hồ sơ, trường hợp hồ sơ chưa đúng quy định, cơ quan tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn một lần bằng văn bản cho tổ chức, cá nhân để bổ sung, hoàn thiện;
- Sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định, cơ quan tiếp nhận hồ sơ chuyển hồ sơ cho cơ quan thẩm định hồ sơ.
Trân trọng!