Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Thông qua tổng hợp, phân tích các tài liệu, báo cáo của Nhà máy việc giám sát của Ngân hàng Nhà nước thực hiện gồm nội dung nào?

Tôi đang tìm hiểu về vấn đề này và có thắc mắc sau. Thông qua tổng hợp, phân tích các tài liệu, báo cáo của Nhà máy việc giám sát của Ngân hàng Nhà nước thực hiện gồm nội dung nào?

Nội dung chính

    Thông qua tổng hợp, phân tích các tài liệu, báo cáo của Nhà máy việc giám sát của Ngân hàng Nhà nước thực hiện gồm nội dung nào?

    Theo quy định hiện hành tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 26/2016/TT-NHNN thì việc giám sát của Ngân hàng Nhà nước được thực hiện thông qua tổng hợp, phân tích, đánh giá các thông tin, tài liệu, báo cáo của Nhà máy, bao gồm:

    - Báo cáo tự kiểm tra, giám sát của Nhà máy;

    - Báo cáo kiểm tra, giám sát của Kiểm soát viên Nhà máy do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (gọi tắt là Thống đốc) bổ nhiệm;

    - Các báo cáo kết quả kiểm tra của các Đoàn kiểm tra, kiểm toán, thanh tra đối với Nhà máy;

    - Các đơn thư kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo liên quan đến Nhà máy theo thẩm quyền.

    Việc giám sát của Ngân hàng Nhà nước được thực hiện thông qua tổng hợp, phân tích, đánh giá các thông tin, tài liệu, báo cáo của Nhà máy được quy định tại Thông tư 26/2016/TT-NHNN quy định về giám sát, kiểm tra, thanh tra đối với nhà máy in tiền Quốc gia.

    7