Quy định trình tự, thủ tục đánh giá, phân loại viên chức đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý như thế nào?

Quy định trình tự, thủ tục đánh giá, phân loại viên chức đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý như thế nào? Trưởng phòng tham khảo ý kiến của tập thể phòng ra sao?

Nội dung chính

    Quy định trình tự, thủ tục đánh giá, phân loại viên chức đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý như thế nào?

    Trình tự, thủ tục đánh giá, phân loại viên chức đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý được pháp luật quy định tại tại Tiết 4.2 Mục VII văn bản  Hướng dẫn 1326/HD-UBDT năm 2015 về đánh giá, phân loại công, viên chức do Uỷ ban Dân tộc ban hành như sau. 

    Đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý:

    - Viên chức làm báo cáo tự đánh giá kết quả công tác thực hiện nhiệm vụ được giao theo phiếu đánh giá, phân loại viên chức.

    - Viên chức trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác tại cuộc họp của đơn vị công tác (cấp phòng) để mọi người tham dự cuộc họp đóng góp ý kiến. Các ý kiến được ghi biên bản và thông qua tại cuộc họp.

    - Trưởng phòng tham khảo ý kiến của tập thể phòng tham gia tại cuộc họp để ghi ý kiến nhận xét viên chức vào phiếu đánh giá, phân loại viên chức.

    Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp quyết định đánh giá, phân loại theo thẩm quyền, chịu trách nhiệm về kết quả đánh giá, phân loại viên chức và thông báo kết quả đánh giá, phân loại cho viên chức.

    Trên đây là nội dung câu trả lời về trình tự, thủ tục đánh giá, phân loại viên chức đối với viên chức không giữ chức vụ quản lý theo quy định của pháp luật. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Hướng dẫn 1326/HD-UBDT năm 2015.

    13