Hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế có phải in ra để kê khai thuế hay không?
Nội dung chính
Hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế có phải in ra để kê khai thuế hay không?
Tại điểm 3 điều 22 Quyết định 1209/QĐ-BTC ngày 23/06/2015 của Bộ tài chính về việc thí điểm sử dụng hoá đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế đã quy định: Hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế đã được doanh nghiệp nhận, lưu thông tin dưới dạng tệp dữ liệu điện tử được sử dụng để kê khai, giao dịch với cơ quan thuế và các cơ quan có liên quan. Cơ quan thuế và các cơ quan có liên quan thực hiện việc tiếp nhận thông tin hóa đơn dưới dạng tệp dữ liệu điện tử do doanh nghiệp cung cấp, không yêu cầu doanh nghiệp phải in hóa đơn ra giấy. không yêu cầu doanh nghiệp phải in hóa đơn ra giấy.