Hồ sơ đối với trường hợp mở rộng, thu hẹp, di chuyển cửa hàng miễn thuế được quy định như thế nào?

Quý anh chị cho tôi hỏi hồ sơ đối với trường hợp mở rộng, thu hẹp, di chuyển cửa hàng miễn thuế được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Hồ sơ đối với trường hợp mở rộng, thu hẹp, di chuyển cửa hàng miễn thuế được quy định như thế nào?

    Theo quy định hiện hành tại Nghị định 68/2016/NĐ-CP thì hồ sơ đối với trường hợp mở rộng, thu hẹp, di chuyển cửa hàng miễn thuế:

    a) Văn bản đề nghị mở rộng, thu hẹp, di chuyển theo Mẫu số 01 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này: 01 bản chính.
    b) Sơ đồ khu vực mở rộng, thu hẹp, di chuyển: 01 bản sao.
    c) Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa điểm khi mở rộng, thu hẹp, di chuyển: 01 bản sao.

    Hồ sơ đối với trường hợp mở rộng, thu hẹp, di chuyển cửa hàng miễn thuế được quy định tại Khoản 1 Điều 9 Nghị định 68/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế, kho bãi, địa điểm làm thủ tục hải quan, tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan.

    5