Hồ sơ trong trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế bao gồm những giấy tờ gì?
Nội dung chính
Hồ sơ trong trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế bao gồm những giấy tờ gì?
Theo quy định hiện hành tại Nghị định 68/2016/NĐ-CP thì hồ sơ đối với trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế bao gồm:
Ngoài hồ sơ quy định tại Điều 5 Nghị định 68/2016/NĐ-CP, doanh nghiệp nhận chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế nộp bổ sung giấy tờ sau:
a) Đơn đề nghị chuyển quyền sở hữu theo Mẫu số 01 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này: 01 bản chính;
b) Hợp đồng liên quan đến chuyển quyền sở hữu: 01 bản sao.
Hồ sơ đối với trường hợp chuyển quyền sở hữu cửa hàng miễn thuế được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Nghị định 68/2016/NĐ-CP quy định về điều kiện kinh doanh hàng miễn thuế, kho bãi, địa điểm làm thủ tục hải quan, tập kết, kiểm tra, giám sát hải quan.