GAM vs TSW mấy giờ? Ít nhất một đại diện Việt Nam bị loại? Lịch Playoffs LCP 2025

GAM vs TSW mấy giờ? Ít nhất một đại diện Việt Nam bị loại? Lịch Playoffs LCP 2025. Thông tin người chơi được quy định ra sao? Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như thế nào?

Nội dung chính

    GAM vs TSW mấy giờ? Ít nhất một đại diện Việt Nam bị loại? Lịch Playoffs LCP 2025

    MVKE đã chính thức chọn SHG làm đối thủ tại Round 1 Playoffs LCP 2025.

    Do vậy, cặp đấu còn lại sẽ là "nội chiến VCS" giữa GAM vs TSW.

    Trận đấu GAM vs TSW sẽ được diễn ra vào lúc 19:30 ngày 18/02/2025.

    Như vậy, trận đấu GAM vs TSW sẽ được diễn ra sau khi trận MVKE vs SHG kết thúc, tức 7 giờ 30 phút tối nay.

    Với cục diện này, sau hôm nay sẽ có ít nhất 1 đại diện Việt Nam dừng chân tại LCP 2025.

    GAM vs TSW mấy giờ? Ít nhất một đại diện Việt Nam bị loại? Lịch Playoffs LCP 2025

    GAM vs TSW mấy giờ? Ít nhất một đại diện Việt Nam bị loại? Lịch Playoffs LCP 2025 (Hình từ Internet)

    Thông tin người chơi được quy định ra sao?

    Theo quy định tại Điều 56 Nghị định 147/2024/NĐ-CP thì thông tin người chơi được quy định như sau đây:

    - Khi đăng ký tài khoản sử dụng trò chơi điện tử trên mạng, người chơi phải cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin sau đây: Họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; số điện thoại di động tại Việt Nam. Trường hợp người chơi dưới 16 tuổi thì cha, mẹ hoặc người giám hộ theo pháp luật dân sự đăng ký tài khoản bằng thông tin của cha, mẹ hoặc người giám hộ theo pháp luật dân sự và có trách nhiệm giám sát và quản lý thời gian chơi, nội dung trò chơi của người chơi dưới 16 tuổi truy cập.

    - Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng phải lưu giữ các thông tin của người chơi trong suốt quá trình người chơi sử dụng dịch vụ và trong 06 tháng sau khi người chơi ngừng sử dụng dịch vụ, bảo đảm người chơi có quyền quyết định cho phép hoặc không cho phép doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng được sử dụng thông tin của mình cho mục đích quảng bá, truyền thông hoặc cung cấp cho tổ chức, cá nhân khác; phải triển khai hệ thống thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để kết nối với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư hoặc cơ sở dữ liệu hộ tịch điện tử theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền để xác thực thông tin của người chơi.

    Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như thế nào?

    Căn cứ vào Điều 37 Nghị định 147/2024/NĐ-CP về nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng như sau:

    Nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng
    1. Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
    a) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
    b) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
    c) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
    d) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
    đ) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, điểm d khoản này, Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
    2. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng khi có Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng và Quyết định phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng.
    3. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng khi có Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng và Giấy xác nhận thông báo phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng.
    4. Tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng cho người sử dụng tại Việt Nam, gồm cả việc cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam để thực hiện cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng theo quy định tại Nghị định này và quy định về đầu tư nước ngoài.

    Như vậy, trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:

    (1) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);

    (2) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);

    (3) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);

    (4) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);

    (5) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại (1), (2), (3) và (4), Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

    Chuyên viên pháp lý Võ Trung Hiếu
    saved-content
    unsaved-content
    187