Chế độ bổ sung thông tin trong hồ sơ của công chức, viên chức làm việc tại phòng Nông nghiệp được quy định ra sao?
Nội dung chính
Chế độ bổ sung thông tin trong hồ sơ của công chức, viên chức làm việc tại phòng Nông nghiệp được quy định ra sao?
Căn cứ theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Quyết định 2693/QĐ-BNN-TCCB năm 2013 về Quy chế Quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chế độ bổ sung được quy định như sau:
Chậm nhất vào ngày 31/01 hàng năm phải hoàn thành bổ sung:
+ Phiếu bổ sung lý lịch hàng năm;
+ Bản kê khai tài sản đối với người có nghĩa vụ phải kê khai tài sản, thu nhập (nếu có phát sinh trong năm);
+ Bản kiểm điểm, nhận xét đánh giá cuối năm có xác nhận của Thủ trưởng cơ quan, đơn vị;
+ Các thành phần phát sinh khác theo Khoản 2, Điều 4, bổ sung thường xuyên.