Biện pháp kiểm tra việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được quy định thế nào?

Biện pháp kiểm tra việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được quy định thế nào?

Nội dung chính

    Biện pháp kiểm tra việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được quy định thế nào?

    Theo Khoản 2 Điều 23 Thông tư 31/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 02/07/2021) quy định kiểm tra, đánh giá việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế, trong đó:

    Đối với biện pháp kiểm tra, đánh giá:

    - Tổng hợp thông tin, số liệu báo cáo của cơ quan thuế các cấp, các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế trong việc thực hiện, áp dụng quản lý rủi ro;

    - Thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin kết quả áp dụng quản lý rủi ro trong các nghiệp vụ quản lý thuế;

    - Tổ chức các đoàn công tác kiểm tra việc thực hiện và áp dụng quản lý rủi ro tại cơ quan thuế các cấp.

    11