Biện pháp kiểm tra việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được quy định thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Biện pháp kiểm tra việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được quy định thế nào?

Nội dung chính

    Biện pháp kiểm tra việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế được quy định thế nào?

    Theo Khoản 2 Điều 23 Thông tư 31/2021/TT-BTC (Có hiệu lực từ 02/07/2021) quy định kiểm tra, đánh giá việc thực hiện áp dụng quản lý rủi ro trong quản lý thuế, trong đó:

    Đối với biện pháp kiểm tra, đánh giá:

    - Tổng hợp thông tin, số liệu báo cáo của cơ quan thuế các cấp, các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế trong việc thực hiện, áp dụng quản lý rủi ro;

    - Thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin kết quả áp dụng quản lý rủi ro trong các nghiệp vụ quản lý thuế;

    - Tổ chức các đoàn công tác kiểm tra việc thực hiện và áp dụng quản lý rủi ro tại cơ quan thuế các cấp.

    30
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ