Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai) nằm ở đâu sau sáp nhập?

Theo Thông báo 264/TB-UBND do UBND tỉnh Gia Lai ban hành thì địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Vân Canh nằm ở đâu sau sáp nhập?

Mua bán nhà đất tại Gia Lai

Xem thêm Mua bán nhà đất tại Gia Lai

Nội dung chính

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai) nằm ở đâu sau sáp nhập?

    Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).

    Tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND quy định địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường tỉnh Gia Lai như sau:

    STT Tên UBND xã, phường Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới)
    ... ... ...
    51 Phường Hoài Nhơn Bắc Số 282, đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố Tân Thành 1, phường Hoài Nhơn Bắc, tỉnh Gia Lai
    52 Xã An Lão Số 35, đường Nguyễn Lữ, xã An Lão, tỉnh Gia Lai
    53 Xã An Hoà Thôn Xuân Phong Bắc, xã An Hoà, tỉnh Gia Lai
    54 Xã An Vinh Thôn 2, xã An Vinh, tỉnh Gia Lai
    55 Xã An Toàn Thôn 2, xã An Toàn, tỉnh Gia Lai
    56 Xã Vân Canh Số 525, đường Quang Trung, xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai

    Theo đó, địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai) sau sáp nhập nằm ở số 525, đường Quang Trung, xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai.

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai) nằm ở đâu sau sáp nhập?

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai) nằm ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)

    Phạm vi tiếp nhận thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai)

    Theo Điều 14 Nghị định 118/2025/NĐ-CP thì Trung tâm hành chính công xã Vân Canh (Gia Lai) tiếp nhận thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trong phạm vi cấp tỉnh, bao gồm:

    - Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;

    - Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã, các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh;

    - Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên thông giải quyết của các cơ quan được tổ chức theo hệ thống ngành dọc tại địa phương.

    - Thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các bộ, ngành giao cho địa phương tiếp nhận.

    Căn cứ vào đặc thù và yêu cầu quản lý theo từng lĩnh vực Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định các thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Bộ phận Một cửa quy định tại các trường hợp vừa nêu trên nhưng phải áp dụng quy trình theo dõi việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ, trả kết quả giải quyết quy định tại Nghị định 118/2025/NĐ-CP, bao gồm các trường hợp:

    - Thủ tục hành chính được tổ chức thực hiện lưu động theo quy định của pháp luật;

    - Thủ tục hành chính có quy định tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết trực tiếp ngay tại thời điểm và địa điểm kiểm tra, xem xét, đánh giá ngoài trụ sở Bộ phận Một cửa đối với đối tượng được kiểm tra, xem xét, đánh giá;

    - Thủ tục hành chính chỉ quy định cách thức thực hiện trên môi trường điện tử, không quy định cách thức thực hiện khác.

    Lưu ý: Bộ phận Một cửa là tên gọi chung của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp bộ, thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân (khoản 3 Điều 3 Nghị định 118/2025/NĐ-CP).

    saved-content
    unsaved-content
    1