Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?

Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND có quy định về địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) sau sáp nhập.

Mua bán nhà đất tại Gia Lai

Xem thêm Mua bán nhà đất tại Gia Lai

Nội dung chính

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?

    Ngày 25/6/2025, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) đã có Thông báo 264/TB-UBND về việc công khai địa chỉ trụ sở, số điện thoại đường dây nóng Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận Một của cấp xã thuộc tỉnh Gia Lai (mới).

    Căn cứ Phụ lục 2 ban hành kèm theo Thông báo 264/TB-UBND quy định địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công xã, phường tỉnh Gia Lai như sau:

    TT

    Tên UBND xã, phường (mới)

    Địa chỉ trụ sở Trung tâm phục vụ hành chính công/Bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Định (thuộc tỉnh Gia Lai mới)

    ...

    ...

    ...

    15

    Phường Quy Nhơn

    Số 127, đường Hai Bà Trưng, phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai

    16

    Phường Quy Nhơn Đông

    Thôn Hội Tân, phường Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai

    17

    Phường Quy Nhơn Tây

    Số 242, đường Âu Cơ, Phường Quy Nhơn Tây, tỉnh Gia Lai

    18

    Phường Quy Nhơn Nam

    Số 127, đường Hai Bà Trưng, phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai

    19

    Phường Quy Nhơn Bắc

    Khu vực 6, phường Quy Nhơn Bắc, tỉnh Gia Lai

    20

    Xã Hoài Ân

    Số 109, đường Quang Trung, xã Hoài Ân, tỉnh Gia Lai
    .........

    Như vậy, địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) sau sáp nhập nằm tại: Số 109, đường Quang Trung, xã Hoài Ân, tỉnh Gia Lai.

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập?

    Địa chỉ Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) ở đâu sau sáp nhập? (Hình từ Internet)

    Quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân làm thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công xã Hoài Ân (Gia Lai) từ 01/7/2025 là gì?

    Căn cứ Điều 6 Nghị định 118/2025/NĐ-CP quy định quyền hạn và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân làm thủ tục hành chính như sau:

    (1) Quyền hạn của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính

    - Được hướng dẫn lập hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

    - Từ chối thực hiện những yêu cầu không được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật quy định thủ tục hành chính;

    - Phản ánh, kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền về sự không cần thiết, tính không hợp lý và không hợp pháp của thủ tục hành chính;

    - Phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên khi có căn cứ, chứng cứ chứng minh việc hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không đúng quy định của pháp luật và hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan;

    - Các quyền khác theo quy định của pháp luật.

    (2) Trách nhiệm của tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính

    - Chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, chính xác của các giấy tờ có trong hồ sơ và cung cấp đầy đủ thông tin có liên quan;

    - Khi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa phải mang theo Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, trường hợp mất cần xuất trình giấy tờ tùy thân và cung cấp các thông tin liên quan, đến việc thực hiện thủ tục hành chính để được hỗ trợ.

    - Trường hợp được ủy quyền nộp hồ sơ hoặc nhận kết quả thay cần mang thêm giấy ủy quyền của người đã ủy quyền.

    - Thực hiện đầy đủ các quy định về giải quyết thủ tục hành chính và các quy định của Bộ phận Một cửa; nộp đầy đủ các khoản phí, lệ phí và các nghĩa vụ tài chính khác (nếu có) theo quy định;

    - Chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi vi phạm quy định tại các khoản 2, 3 Điều 5 Nghị định 118/2025/NĐ-CP và các quy định khác của pháp luật có liên quan.

    saved-content
    unsaved-content
    1