Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhập

Sau sáp nhập theo Nghị quyết 202/2025/QH15 thì Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập tỉnh Lạng Sơn hiện nay nằm ở đâu?

Mua bán nhà đất tại Lạng Sơn

Xem thêm Mua bán nhà đất tại Lạng Sơn

Nội dung chính

    Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhập

    Ngày 08/7/2025, Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Lạng Sơn ban hành Thông báo 257/TB-VPĐKĐĐ về việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn hành chính cấp xã mới của Văn phòng đăng ký đất đai và các chi nhánh trực thuộc.

    Cụ thể, địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhập nằm ở Tầng 2, trụ sở Trung tâm hành chính công xã Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

    Lưu ý: Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) trước sáp nhập nằm tại Khu 3, Thị Trấn Đình Lập, Huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

    Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhập quản lý những ĐVHC cấp xã nào?

    Theo Thông báo 257/TB-VPĐKĐĐ nêu rõ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhập quản lý những ĐVHC cấp xã sau:

    - Xã Đình Lập;

    - Xã Châu Sơn;

    - Xã Kiên Mộc;

    - Xã Thái Bình.

    Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhậpĐịa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) sau sáp nhập (Hình từ Internet)

    Nộp hồ sơ cấp sổ đỏ ở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai được không?

    Căn cứ Mục A Phần V Phụ lục I Trình tự, thủ tục trong lĩnh vực đất đai ban hành kèm theo Nghị định 151/2025/NĐ-CP quy định như sau:

    A. TIẾP NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ, THỜI GIAN THỰC HIỆN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI, TÀI SẢN GẮN LIỀN VỚI ĐẤT
    I. Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết
    1. Cơ quan tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả:
    a) Bộ phận Một cửa theo quy định của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh về thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, cấp xã (sau đây gọi là Bộ phận Một cửa);
    b) Văn phòng đăng ký đất đai;
    c) Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai.
    2. Hình thức nộp hồ sơ:
    Người yêu cầu đăng ký được lựa chọn nộp hồ sơ theo các hình thức sau đây:
    a) Nộp trực tiếp tại các cơ quan quy định tại Mục 1 Phần I này;
    b) Nộp thông qua dịch vụ bưu chính;
    c) Nộp tại địa điểm theo thỏa thuận giữa người yêu cầu đăng ký và Văn phòng đăng ký đất đai, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai;
    d) Nộp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh;
    đ) Khi nộp hồ sơ tại cơ quan quy định tại Mục 1 Phần I này theo hình thức quy định tại các điểm a, b và c Mục 2 này thì người yêu cầu đăng ký được lựa chọn nộp bản sao giấy tờ và xuất trình bản chính để cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra đối chiếu hoặc nộp bản chính giấy tờ hoặc nộp bản sao giấy tờ đã có công chứng hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật về công chứng, chứng thực, trừ trường hợp quy định tại điểm e Mục 2 này; trường hợp nộp hồ sơ theo hình thức quy định tại điểm d Mục 2 này thì hồ sơ nộp phải được số hóa từ bản chính hoặc bản sao giấy tờ đã được công chứng, chứng thực theo quy định của pháp luật;
    ...

    Theo đó, người dân có thể nộp hồ sơ cấp sổ đỏ ở Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai.

    Bên cạnh đó, khi nộp hồ sơ tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai theo hình thức quy định tại các điểm a, b và c mục (2) thì người yêu cầu đăng ký được lựa chọn nộp bản sao giấy tờ và xuất trình bản chính để cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra đối chiếu hoặc nộp bản chính giấy tờ hoặc nộp bản sao giấy tờ đã có công chứng hoặc chứng thực theo quy định của pháp luật về công chứng, chứng thực.

    Trường hợp nộp hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh thì hồ sơ nộp phải được số hóa từ bản chính hoặc bản sao giấy tờ đã được công chứng, chứng thực theo quy định của pháp luật.

    saved-content
    unsaved-content
    1