Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) sau sáp nhập
Mua bán Đất tại Thành phố Cà Mau
Nội dung chính
Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) sau sáp nhập
Theo khoản 2 Thông báo 198/TB-SNNMT 2025, Sở Nông nghiệp và Môi trường thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ trích lục bản đồ địa chính thửa đất, trích đo địa chính thửa đất tại Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Cà Mau và 16 Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực, cụ thể như sau:
STT | Tên đơn vị | Địa chỉ |
... | ... | ... |
12 | Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Năm Căn | Khóm 1, xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau |
13 | Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Ngọc Hiển | Số 02 đường 13 tháng 12, xã Phan Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau |
14 | Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Thới Bình | Khóm 1, xã Thới Bình, tỉnh Cà Mau |
15 | Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực U Minh | Khóm 3, xã U Minh, tỉnh Cà Mau |
16 | Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Phú Tân | Khóm 1, xã Cái Đôi Vàm, tỉnh Cà Mau |
17 | Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau | Số 77 đường Ngô Quyền, phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau |
Theo đó, từ ngày 01/7/2025, địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) nằm tại Số 77 đường Ngô Quyền, phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau.

Địa chỉ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) sau sáp nhập (Hình từ Internet)
Nhiệm vụ của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) sau sáp nhập
Theo khoản 3 Điều 13 Nghị định 102/2024/NĐ-CP thì Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai được thành lập phòng chuyên môn nếu đáp ứng tiêu chí thành lập phòng theo quy định của pháp luật; thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Văn phòng đăng ký đất đai theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền và pháp luật về đất đai;
Theo đó, nhiệm vụ của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai khu vực Cà Mau (tỉnh Cà Mau) sau sáp nhập được quy định tại khoản 2 Điều 13 Nghị định 102/2024/NĐ-CP như sau:
- Thực hiện đăng ký đất đai đối với đất được Nhà nước giao quản lý, đăng ký quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất;
- Thực hiện đăng ký biến động đối với đất được Nhà nước giao quản lý, đăng ký biến động quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất;
- Thực hiện đo đạc, chỉnh lý, lập bản đồ địa chính, trích lục bản đồ địa chính; cấp, đính chính, thu hồi, hủy giấy chứng nhận, hủy kết quả đăng ký biến động trên giấy chứng nhận;
- Kiểm tra mảnh trích đo bản đồ địa chính thửa đất; kiểm tra, xác nhận sơ đồ tài sản gắn liền với đất do tổ chức, cá nhân cung cấp phục vụ đăng ký, cấp Giấy chứng nhận;
- Lập, chỉnh lý, cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ địa chính; tiếp nhận, quản lý việc sử dụng mẫu Giấy chứng nhận theo quy định của pháp luật;
- Cập nhật, chỉnh lý, đồng bộ hóa, khai thác dữ liệu đất đai; xây dựng, quản lý, vận hành hệ thống thông tin đất đai theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện thống kê, kiểm kê đất đai và lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất;
- Thực hiện đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất theo quy định của pháp luật;
- Cung cấp hồ sơ, bản đồ, thông tin, số liệu đất đai, tài sản gắn liền với đất cho các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện thu phí, lệ phí theo quy định của pháp luật và các khoản thu từ dịch vụ công về đất đai quy định tại Điều 154 Luật Đất đai 2024;
- Thực hiện các dịch vụ trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ phù hợp với năng lực theo quy định của pháp luật;
- Quản lý viên chức, người lao động, tài chính và tài sản thuộc Văn phòng đăng ký đất đai; thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của pháp luật về các lĩnh vực công tác được giao.
