Quy định về Ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức như thế nào?
Nội dung chính
Quy định về Ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức như thế nào?
Theo quy định hiện hành tại Nghị định 105/2012/NĐ-CP thì ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức được quy định như sau:
a) Ban Tổ chức Lễ tang do cơ quan đang trực tiếp quản lý người từ trần quyết định, gồm các thành viên đại diện cho đơn vị, đoàn thể trong cơ quan nơi người từ trần đang công tác, đại diện gia đình và đại diện chính quyền địa phương nơi người từ trần sinh sống;
b) Trưởng Ban Tổ chức Lễ tang là lãnh đạo đơn vị, tổ chức, cơ quan đang trực tiếp quản lý người từ trần.
Ban Tổ chức Lễ tang đối với người từ trần đang công tác trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức được quy định tại Khoản 1 Điều 49 Nghị định 105/2012/NĐ-CP về tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức.