14:14 - 09/11/2024

Hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức ngành y tế bao gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức ngành y tế bao gồm những gì? Vấn đề này được quy định cụ thể tại văn bản nào?

Nội dung chính

    Hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức ngành y tế bao gồm những gì?

    Hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức ngành y tế được quy định tại Khoản 1 Điều 5 Thông tư 29/2017/TT-BYT quy định về tiêu chuẩn, điều kiện, nội dung, hình thức xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành y tế do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành có hiệu lực ngày 01/09/2017, theo đó: 

    a) Đơn đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp theo Phụ lục 1 ban hành kèm theo Thông tư này;

    b) Bản sơ yếu lý lịch của viên chức theo Mẫu số 2 ban hành kèm theo Thông tư số 12/2012/TT-BNV và có xác nhận của cơ quan, đơn vị sử dụng hoặc quản lý viên chức;

    c) Bản nhận xét, đánh giá của người đứng đầu cơ quan, đơn vị sử dụng viên chức đối với trường hợp viên chức không giữ chức vụ quản lý hoặc của người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền bổ nhiệm viên chức quản lý;

    d) Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo chức danh nghề nghiệp đăng ký xét thăng hạng được cơ quan, đơn vị có thẩm quyền chứng thực;

    đ) Bản sao các quyết định: Bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức nâng lương gần nhất;

    e) Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến thời điểm cuối cùng nộp hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp.

    Trên đây là tư vấn về hồ sơ đăng ký xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp đối với viên chức ngành y tế. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 29/2017/TT-BYT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn. 

     

    16