Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định như thế nào?
Chất lượng dịch vụ tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông được quy định tại Điều 8 Thông tư 10/2010/TT-BTTTT quy định về quản lý và cung cấp dịch vụ trợ giúp tra cứu số máy điện thoại cố định qua mạng viễn thông do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, cụ thể như sau:
- Chỉ tiêu chất lượng thoại theo tiêu chuẩn ngành TCN 68-176:2006.
- Thời gian chờ đợi kể từ khi kết nối thành công cho đến khi có thông tin trả lời khách hàng bình quân / 1 cuộc gọi tối đa 30 giây.
- Tỷ lệ cuộc gọi thiết lập thành công lớn hơn 85%.
- Tỷ lệ cuộc gọi trợ giúp thành công lớn hơn 95%.