Thủ tục cấp lại khi mất giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng quy định như thế nào?
Nội dung chính
Thủ tục cấp lại khi mất giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng quy định như thế nào?
Căn cứ Điều 9 Thông tư 22/2019/TT-BGTVT có hiệu lực ngày 01/8/2019, thì trình tự cấp lại khi mất Giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng được thực hiện như sau:
- Chủ sở hữu xe máy chuyên dùng lập 01 (một) bộ hồ sơ theo quy định tại Điều 8 của Thông tư này nộp trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải nơi đã đăng ký xe máy chuyên dùng.
- Sở Giao thông vận tải tiếp nhận, kiểm tra nội dung hồ sơ và thông báo cho chủ sở hữu trong thời gian tối đa 01 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ.
- Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ, Sở Giao thông vận tải đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Sở Giao thông vận tải trong thời hạn 15 ngày. Hết thời gian đăng tải nếu không nhận được ý kiến phản hồi liên quan đến tranh chấp xe máy chuyên dùng đề nghị cấp lại đăng ký, trong thời hạn không quá 3 ngày làm việc Sở Giao thông vận tải cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký xe máy chuyên dùng cho chủ sở hữu.
=> Khi bị mất Giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe máy chuyên dùng bạn phải thực hiện theo trình tự trên để được cấp lại theo quy định.