Thời điểm gửi báo cáo khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định như thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Phạm Thanh Hữu
Thời điểm gửi báo cáo khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định như thế nào? Văn bản pháp luật mới nhất quy định về vấn đề này là gì?

Nội dung chính

    Thời điểm gửi báo cáo khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định như thế nào?

    Thời điểm gửi báo cáo khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định tại Mục III Phần II Quyết định 1404/QĐ-TCT năm 2015, cụ thể:

    - Đối với báo cáo tháng:

    + Cục Thuế tổng hợp, lập và gửi báo cáo về Tổng cục Thuế trước ngày 05 của tháng sau tháng báo cáo.

    - Đối với báo cáo năm:

    + Cục Thuế tổng hợp, lập và gửi báo cáo về Tổng cục Thuế trước ngày 10 của tháng đầu năm sau.

     

    27
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ