Quy định về chi nhánh, văn phòng đại diện Trung tâm hòa giải thương mại thành lập ở nước ngoài như thế nào?

Tôi đang tìm hiểu quy định pháp luật về tổ chức hòa giải thương mại. Quy định về chi nhánh, văn phòng đại diện Trung tâm hòa giải thương mại thành lập ở nước ngoài như thế nào?

Nội dung chính

    Quy định về chi nhánh, văn phòng đại diện Trung tâm hòa giải thương mại thành lập ở nước ngoài như thế nào?

    Chi nhánh, văn phòng đại diện Trung tâm hòa giải thương mại thành lập ở nước ngoài được quy định tại Điều 29 Nghị định 22/2017/NĐ-CP về hòa giải thương mại như sau:

    - Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cho phép thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện Trung tâm hòa giải thương mại ở nước ngoài hoặc kể từ ngày chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, Trung tâm hòa giải thương mại thông báo bằng văn bản cho Bộ Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi Trung tâm đăng ký hoạt động.

    Trên đây là nội dung về chi nhánh, văn phòng đại diện Trung tâm hòa giải thương mại thành lập ở nước ngoài. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 22/2017/NĐ-CP

    14