Phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định như thế nào?
Phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính được quy định tại Khoản 2 Điều 5 Thông tư 167/2012/TT-BTC quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, theo đó:
Căn cứ dự toán ngân sách được cấp có thẩm quyền giao, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phân bổ và giao dự toán kinh phí cho các đơn vị trực thuộc sau khi có ý kiến thẩm tra của cơ quan tài chính cùng cấp.
Trên đây là tư vấn về phân bổ và giao dự toán kinh phí thực hiện hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 167/2012/TT-BTC. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!