Nội dung biên bản kiểm tra của quản lý thị trường gồm các nội dung được quy định ra sao?

Nội dung biên bản kiểm tra của quản lý thị trường gồm các nội dung được quy định như thế nào? Văn bản nào hiện đang quy định về vấn đề này?

Nội dung chính

    Nội dung biên bản kiểm tra của quản lý thị trường gồm các nội dung được quy định ra sao?

    Nội dung biên bản kiểm tra của quản lý thị trường gồm các nội dung quy định tại Khoản 4 Điều 18 Thông tư 27/2020/TT-BCT, cụ thể như sau:

    - Biên bản kiểm tra phải ghi đầy đủ, chính xác kết quả kiểm tra đối với từng nội dung kiểm tra; ý kiến của tổ chức, cá nhân được kiểm tra hoặc người đại diện của tổ chức, cá nhân được kiểm tra, đại diện cơ quan phối hợp kiểm tra, người chứng kiến (nếu có); ý kiến đánh giá, kiến nghị, đề xuất của Đoàn kiểm tra đối với vụ việc kiểm tra;

    - Biên bản kiểm tra phải có đủ chữ ký của đại diện các bên liên quan đến việc kiểm tra, lập biên bản kiểm tra. Trường hợp biên bản có nhiều trang, nhiều liên thì phải có chữ ký của những người này vào từng trang, từng liên của biên bản, kể cả phụ lục và bảng kê kèm theo biên bản kiểm tra.

    21