Nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính như thế nào?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Nguyễn Thụy Hân
Nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính như thế nào?

Nội dung chính

    Nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính như thế nào?

    Nhiệm vụ của Bộ Tài chính về thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính được quy định tại Khoản 4 Điều 34 Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính, gồm: 

    Ban hành quy định về mức chi phục vụ các hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

    44
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ