Khiếu nại đối với dịch vụ phát thanh, truyền hình được pháp luật hiện hành quy định về hời hiệu như thế nào?

Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ phát thanh, truyền hình được pháp luật hiện hành quy định như thế nào? Văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về vấn đề này?

Nội dung chính

    Khiếu nại đối với dịch vụ phát thanh, truyền hình được pháp luật hiện hành quy định về hời hiệu như thế nào?

    Thời hiệu khiếu nại đối với dịch phát thanh, truyền hình được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

    - Về giá cước là một (01) tháng kể từ ngày nhận được thông báo hoặc hóa đơn thanh toán cước đầu tiên hoặc kể từ ngày thanh toán cước dịch vụ;

    - Về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và các vi phạm khác là ba (03) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc xảy ra vi phạm.

    11