Khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được pháp luật quy định về thời hiệu như thế nào?

Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được quy định ra sao? Thời hiệu khiếu nại về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ như thế nào?

Nội dung chính

    Khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được pháp luật quy định về thời hiệu như thế nào?

    Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

    - Về giá cước là một (01) tháng kể từ ngày nhận được thông báo hoặc hóa đơn thanh toán cước đầu tiên hoặc kể từ ngày thanh toán cước dịch vụ;

    - Về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và các vi phạm khác là ba (03) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc xảy ra vi phạm.

    Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
    41
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ