Khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được pháp luật quy định về thời hiệu như thế nào?

Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được quy định ra sao? Thời hiệu khiếu nại về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ như thế nào?

Nội dung chính

    Khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được pháp luật quy định về thời hiệu như thế nào?

    Thời hiệu khiếu nại đối với dịch vụ công nghệ thông tin và điện tử được quy định tại Khoản 2 Điều 9 Thông tư 05/2011/TT-BTTTT quy định về giải quyết khiếu nại của người sử dụng dịch vụ trong  lĩnh vực thông tin và truyền thông, theo đó: 

    - Về giá cước là một (01) tháng kể từ ngày nhận được thông báo hoặc hóa đơn thanh toán cước đầu tiên hoặc kể từ ngày thanh toán cước dịch vụ;

    - Về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và các vi phạm khác là ba (03) tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc xảy ra vi phạm.

    10