Thứ 4, Ngày 06/11/2024

Chế độ báo cáo tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động được quy định như thế nào?

Tôi có một cơ sở kinh doanh thực phẩm nên có thắc mắc sau. Chế độ báo cáo tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Chế độ báo cáo tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động được quy định như thế nào?

    Chế độ báo cáo tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động được hướng dẫn tại Điều 7 Thông tư 02/2017/TT-BLĐTBXH hướng dẫn tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (Có hiệu lực từ 06/04/2017), theo đó:

    Điều 7. Chế độ báo cáo

    - Các cơ sở sản xuất kinh doanh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội báo cáo kết quả triển khai Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 15 tháng 7 hàng năm theo mẫu quy định tại Phụ lục của Thông tư này.

    - Các bộ, ngành, tập đoàn, tổng công ty, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội các địa phương tổng hợp báo cáo kết quả triển khai Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động về Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 30 tháng 7 hàng năm theo mẫu quy định tại Phụ lục của Thông tư này.

    Trên đây là nội dung về Chế độ báo cáo tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, được quy định tại Thông tư 02/2017/TT-BLĐTBXH . Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn. 

    9