13:51 - 10/10/2024

Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành Bảo hiểm xã hội như thế nào?

Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành Bảo hiểm xã hội như thế nào? Điều này được quy định ở văn bản pháp luật hiện hành nào?

Nội dung chính

    Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành Bảo hiểm xã hội như thế nào?

    Tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành BHXH được quy định tại Điều 12 Quyết định 102/QĐ-BHXH năm 2017 quy định cấp, quản lý, sử dụng thẻ và trang phục của người được giao thực hiện nhiệm vụ thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, như sau:

    STT

    Tên trang phục

    Số lượng

    Niên hạn cấp phát

    1

    Quần áo xuân hè (quần nữ có thể thay bằng Juyp)

    1.1

    + Từ Thừa Thiên Huế trở ra

    01 bộ

    01 năm (lần đầu cấp 02 bộ)

    1.2

    + Từ Đà Nẵng trở vào

    02 bộ

    01 năm (lần đầu cấp 02 bộ)

    2

    Quần áo thu đông (quần nữ có thể thay bằng Juyp)

    2.1

    + Từ Thừa Thiên Huế trở ra

    01 bộ

    01 năm (lần đầu cấp 02 bộ)

    2.2

    + Từ Đà Nẵng trở vào

    01 bộ

    02 năm (lần đầu cấp 01 bộ)

    3

    Áo sơ mi dài tay

    01 chiếc

    01 năm (lần đầu cấp 02 chiếc)

    4

    Giầy da

    01 đôi

    01 năm

    5

    Ca ra vát

    02 cái

    04 năm

    6

    Dây thắt lưng

    01 cái

    02 năm

    7

    Cặp tài liệu

    01 chiếc

    02 năm

    Như vậy, hàng năm các thanh tra làm việc trong ban thanh tra BHXH sẽ được cung cấp trang phục để phục vụ cho công việc được giao. Tùy vào đặc trưng khí hậu từng vùng miền để việc cấp phát trang phục hợp lý nhât

    Trên đây là nội dung quy định về tiêu chuẩn, niên hạn cấp phát trang phục thanh tra chuyên ngành BHXH. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tìm đọc và tham khảo thêm tại Quyết định 102/QĐ-BHXH năm 2017.

    2