15:13 - 17/10/2024

Tiếp nhận và chuyển hồ sơ về việc lập danh sách chi trả các chế độ bảo hiểm thất nghiệp như thế nào?

Tiếp nhận và chuyển hồ sơ về việc lập danh sách chi trả các chế độ bảo hiểm thất nghiệp như thế nào?

Nội dung chính

    Tiếp nhận và chuyển hồ sơ về việc lập danh sách chi trả các chế độ bảo hiểm thất nghiệp như thế nào?

    Việc tiếp nhận và chuyển hồ sơ về việc lập danh sách chi trả các chế độ BHTN quy định tại Khoản 1 Điều 8 Quyết định 166/QĐ-BHXH năm 2019 về Quy trình giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, chi trả chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành, cụ thể như sau:

    - Phòng Chế độ BHXH tiếp nhận từ Phòng TN - Trả KQ: Quyết định, thông báo, đề nghị về việc hưởng TCTN; các quyết định về việc hưởng hỗ trợ học nghề; quyết định về việc giải quyết hưởng hỗ trợ ĐTKNN; Danh sách 87a-HD; Danh sách C92-HD; mẫu số 7c-CBH.

    - Bộ phận Chế độ BHXH tiếp nhận từ Bộ phận TN - Trả KQ Danh sách mẫu số C92-HD.

    3