Danh sách doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận hoạt động bưu chính đã ngừng hoạt động
Nội dung chính
Danh sách các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã ngừng hoạt động trong năm được ghi như thế nào?
Cách ghi bảng Danh sách các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã ngừng hoạt động trong năm được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó:
Stt | Tên tổ chức, doanh nghiệp | Địa chỉ | Số điện thoại giao dịch | Ghi chú |
A | B | 1 | 2 | 3 |
1 |
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
… |
|
|
|
|
… |
|
|
|
|
+ Cột B: Ghi rõ tên của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện... được cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã ngừng hoạt động trong năm.
+ Cột 1: Ghi địa chỉ trụ sở chính của của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện... được cấp giấy phép bưu chính, văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính đã ngừng hoạt động trong năm.
+ Cột 2: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 1.