08:54 - 01/10/2024

Công bố nội dung đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định như thế nào?

Việc công bố nội dung đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Nội dung chính

    Công bố nội dung đăng ký hoạt động của tổ chức hành nghề luật sư được quy định như thế nào?

    - Trong thời hạn ba mươi ngày, kể từ ngày được cấp Giấy đăng ký hoạt động, tổ chức hành nghề luật sư phải đăng báo hằng ngày của Trung ương hoặc địa phương nơi đăng ký hoạt động hoặc báo chuyên ngành luật trong ba số liên tiếp về những nội dung chính sau đây:
     
    + Tên tổ chức hành nghề luật sư;
     
    + Địa chỉ trụ sở của tổ chức hành nghề luật sư, chi nhánh, văn phòng giao dịch;
     
    + Lĩnh vực hành nghề;
     
    + Họ, tên, địa chỉ, số Chứng chỉ hành nghề luật sư của luật sư là Trưởng văn phòng luật sư, Giám đốc công ty luật và các thành viên sáng lập khác;
     
    + Số Giấy đăng ký hoạt động, nơi đăng ký hoạt động, ngày, tháng, năm cấp Giấy đăng ký hoạt động.
     
    - Trong trường hợp thay đổi nội dung đăng ký hoạt động, tổ chức hành nghề luật sư phải công bố những nội dung thay đổi đó trong thời hạn và theo quy định tại khoản 1 Điều 38 của Luật Luật sư sửa đổi 2012.

    3