Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 4097/QĐ-UBND năm 2018 về Quy chế tiếp nhận, quản lý và xử lý thông tin qua đường dây nóng về chi phí không chính thức của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Số hiệu 4097/QĐ-UBND
Ngày ban hành 28/12/2018
Ngày có hiệu lực 28/12/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Khánh Hòa
Người ký Lê Đức Vinh
Lĩnh vực Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 4097/QĐ-UBND

Khánh Hòa, ngày 28 tháng 12 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ TIẾP NHẬN, QUẢN LÝ VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN QUA ĐƯỜNG DÂY NÓNG VỀ CHI PHÍ KHÔNG CHÍNH THỨC CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật Phòng, chống tham nhũng ngày 29 tháng 11 năm 2005;

Căn cứ Luật Thanh tra ngày 15 tháng 11 năm 2010;

Căn cứ Quyết định số 79/QĐ-UBND ngày 21 tháng 6 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình hành động nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2018-2020;

Xét đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh tại Tờ trình số 23/TTr-TTT ngày 14 tháng 12 năm 2018,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế tiếp nhận, quản lý và xử lý thông tin qua đường dây nóng về chi phí không chính thức của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chánh Thanh tra tỉnh; Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH





Lê Đức Vinh

 

QUY CHẾ

TIẾP NHẬN, QUẢN LÝ VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN QUA ĐƯỜNG DÂY NÓNG VỀ CHI PHÍ KHÔNG CHÍNH THỨC CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
(Ban hành kèm theo Quyết định số 4097/QĐ-UBND ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

1. Quy chế này quy định về việc tiếp nhận, quản lý, xử lý thông tin qua đường dây nóng về chi phí không chính thức (gọi tắt là đường dây nóng) của Ủy ban nhân dân tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống tham nhũng và thực hiện nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

2. Quy chế này không điều chỉnh đến việc trả lời kiến nghị, phản ánh, khiếu nại, tố cáo hoặc tư vấn, giải đáp pháp luật cho cá nhân, tổ chức có liên quan.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Quy chế này áp dụng đối với Ủy ban nhân dân tỉnh; các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan có trách nhiệm tiếp nhận, quản lý, xử lý thông tin qua đường dây nóng của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Điều 3. Quy định về đường dây nóng

1. “Đường dây nóng về chi phí không chính thức” là số điện thoại và thư điện tử công vụ nhằm tiếp nhận những thông tin liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng và công tác thực hiện nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

2. Số điện thoại đường dây nóng là: (+84) 258.3527.135 hoạt động trong giờ hành chính, đặt tại Bộ phận tiếp công dân của Thanh tra tỉnh Khánh Hòa và được thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng.

3. Hộp thư điện tử thuộc đường dây nóng là: thanhtra@khanhhoa.gov.vn.

[...]