Quyết định 1342/QĐ-CHK năm 2014 về Nội quy phòng tiếp công dân; quy trình tiếp công dân; quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam ban hành

Số hiệu 1342/QĐ-CHK
Ngày ban hành 29/08/2014
Ngày có hiệu lực 29/08/2014
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Cục Hàng không Việt Nam
Người ký Lại xuân Thanh
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Giao thông - Vận tải

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
CỤC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1342/QĐ-CHK

Hà Nội, ngày 29 tháng 08 năm 2014

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH NỘI QUY TIẾP CÔNG DÂN; QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN; QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH

CỤC TRƯỞNG CỤC HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

Căn cứ Luật Tiếp công dân số 42/2013/QH13 ngày 25 tháng 11 năm 2013;

Căn cứ Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân;

Căn cứ Quyết định số 94/2009/QĐ-TTg ngày 16/7/2009 của Thủ tướng Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Hàng không Việt Nam trực thuộc Bộ Giao thông vận tải;

Theo đề nghị của Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành nội quy phòng tiếp công dân; quy trình tiếp công dân; quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong quá trình tiếp công dân (theo phụ lục đính kèm).

Điều 2. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký.

Điều 3. Các ông Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam, công chức làm nhiệm vụ tiếp công dân và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

 

 

Nơi nhận:
- Các Phó Cục trưởng;
- Như Điều 3;
- Lưu VT, TTHK. (HT.10b).

CỤC TRƯỞNG




Lại Xuân Thanh

 

PHỤ LỤC 1

NỘI QUY TIẾP CÔNG DÂN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1342/QĐ-CHK ngày 29/8/2014 của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam)

 

NỘI QUY TIẾP CÔNG DÂN

Điều 1. Phòng tiếp công dân của Cục Hàng không Việt Nam là nơi tiếp công dân, người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh các vấn đề thuộc trách nhiệm của Cục Hàng không Việt Nam.

Điều 2. Cục Hàng không Việt Nam tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày nghỉ theo quy định).

Thời gian tiếp công dân:

- Sáng từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút

- Chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam trực tiếp tiếp công dân từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút ngày làm việc đầu tiên của tuần cuối tháng.

Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của người đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh

1. Khi đến nơi tiếp công dân, người khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh có các quyền sau đây:

a) Trình bày về nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh;

b) Được hướng dẫn, giải thích về nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của mình;

[...]