Quy trình và hồ sơ cần thiết để xin cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện cho thương nhân nước ngoài tại Việt Nam có những yêu cầu gì đặc biệt không?
Cơ quan có quyền thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện quy định là cơ quan nào? Cơ quan có quyền thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện quy định ở đâu?
Người Việt Nam nên đứng ra làm đại diện cho văn phòng đại diện nước ngoài không? Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài có cho người Việt Nam làm người đứng đầu được không?
Hợp đồng kinh tế đứng tên văn phòng đại diện hiện nay được quy định như thế nào? Văn phòng đại diện có được xem là chủ thể của hợp đồng kinh doanh hay không?
Địa điểm đặt trụ sở văn phòng đại diện của tổ chức hòa giải thương mại nước ngoài tại Việt Nam được thay đổi như thế nào? Văn bản nào quy định điều này?
Việc cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức Trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện như thế nào? Văn bản nào quy định về điều đó?
Có được gia hạn sớm thời hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện trước một năm không? Hồ sơ gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện bao gồm những gì?
Công ty mình có văn phòng đại diện ở Ninh Bình, còn trụ sở chính lại nằm ở Hà Nội. Vậy khai lệ phí môn bài cho văn phòng đại diện ở Ninh Bình hay Hà Nội?
Có thể được thực hiện bởi văn phòng đại diện về các chức năng kinh doanh của doanh nghiệp không? Hướng dẫn đặt tên chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh?
Hồ sơ đề nghị cấp Giấy đăng ký lập Văn phòng đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam gồm những giấy tờ nào theo quy định của pháp luật hiện nay?