Trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính quy định ra sao?
Nội dung chính
Trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính quy định ra sao?
Khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương được hướng dẫn tại Điều 12 Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, theo đó:
- Sau khi được cấp tài khoản đăng nhập hệ thống dịch vụ công trực tuyến tổ chức, cá nhân tiến hành đăng nhập và khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính có chữ ký điện tử của tổ chức, cá nhân đó theo định dạng và mẫu được cung cấp trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến.
- Đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, tổ chức, cá nhân thực hiện việc thanh toán phí, lệ phí (nếu có) theo hướng dẫn trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến và được cung cấp giấy tờ chứng minh đã nộp phí, lệ phí theo quy định pháp luật.
- Tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương có trách nhiệm xuất trình hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính (bản gốc), cung cấp thông tin, chứng từ liên quan khi Bộ Công Thương có yêu cầu kiểm tra.
Trên đây là nội dung về khai báo hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Công Thương, được quy định tại Thông tư 05/2016/TT-BCT. Bạn vui lòng tham khảo văn bản này để có thể hiểu rõ hơn.