Tổ chức việc xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện ra sao?
Nội dung chính
Tổ chức việc xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được thực hiện ra sao?
Tổ chức xây dựng kế hoạch luân chuyển cán bộ lãnh đạo trong quy hoạch tại các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính được quy định tại Điều 11 Quy chế luân chuyển công, viên chức lãnh đạo trong quy hoạch tại đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ Tài chính ban hành kèm theo Quyết định 804/QĐ-BTC năm 2013 như sau:
- Bộ phận tham mưu về tổ chức cán bộ ở các cấp đơn vị của Bộ Tài chính (Vụ Tổ chức cán bộ của Bộ Tài chính; Vụ Tổ chức cán bộ của các Tổng cục; bộ phận tổ chức cán bộ của các Cục) có trách nhiệm chủ trì xây dựng kế hoạch luân chuyển 5 năm và hàng năm để báo cáo cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định tại Điều 12 Quy chế này.
2 Thời hạn hoàn thành việc xây dựng kế hoạch cụ thể như sau:
+ Kế hoạch 5 năm, hoàn thành chậm nhất là 31/12 của năm cuối cùng trong giai đoạn 5 năm. Riêng kế hoạch cho giai đoạn 2013-2015, thời hạn hoàn thành chậm nhất là 31/7/2013.
+ Kế hoạch hàng năm, hoàn thành chậm nhất là 31/3 của năm thực hiện. Riêng năm 2013, hoàn thành chậm nhất là 31/7/2013.